Thể thao

HLV Hữu Thắng lên tiếng lý giải việc chậm thay học trò chấn thương

17/08/2017, 20:36
image

Hữu Thắng cho biết ông chờ Tuấn Anh khởi động đủ nhiệt và việc chậm thay Duy Mạnh không có vấn đề gì lớn.

huu-thang

HLV Hữu Thắng lên tiếng lý giải việc chậm thay học trò chấn thương

Sau trận đấu giữa U22 Việt Nam vs U22 Campuchia, HLV Hữu Thắng cho biết ông hài lòng về kết quả của trận đấu. Tuy nhiên ông Thắng vẫn nhắc nhở các cầu thủ U22 Việt Nam cần phải chắt chiu cơ hội hơn nữa trong các trận đấu tới:

“U22 Việt Nam cần hoàn thiện khâu dứt điểm vì những trận đấu với những đối thủ mạnh sắp tới rất, rất khó nhiều cơ hội để chọc thủng lưới đối phương.  Vì thế, chúng ta cần phải chắt chiu cơ hội để ghi bàn thắng sớm hơn”.

“Hàng phòng ngự của U22 Campuchia đã chơi chắc chắn và gây cho chúng tôi nhiều khó khăn. U22 Việt Nam có cơ hội ghi bàn nhưng may mắn đã không đến. Sự kiên trì đã giúp chúng tôi có 1 bàn thắng cuối hiệp 1. Campuchia rất khát khao chiến thắng và có thể thấy họ đã chơi như thế nào trên sân”, ông Thắng nói thêm.

Về trường hợp Duy Mạnh được thay ra chậm hơn 5 phút sau khi giơ ký hiệu xin thay người, Hữu Thắng cho biết đã hỏi Duy Mạnh cảm thấy ổn không? Cậu ấy nói cảm thấy căng cơ đùi và muốn thay người.

“Tôi đã có kế hoạch thay Tuấn Anh vào từ trước rồi nhưng phải chờ cậu ấy khởi động cho đủ nhiệt. Mạnh nói với tôi, cậu ấy vẫn chơi được nhưng đề phòng chấn thương mà thôi. Tôi nghĩ chuyện này không có vấn đề gì lớn”, thuyền trưởng U22 Việt Nam lý giải.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.