Trong nước

HLV Hữu Thắng lo lắng cho mục tiêu SEA Games

06/02/2017, 16:49
image

HLV Hữu Thằng bày tỏ lo ngại khi quá trình chuẩn bị cho SEA Games 29 của U23 Việt Nam còn rất sơ sài.

hlv-huu-thang

HLV Hữu Thắng lo lắng cho mục tiêu SEA Games. Ảnh VFF

Lịch thi đấu bóng đá ngày 6/2

Sáng nay (6/2), trong khuôn khổ buổi họp báo trước trận giao hữu giữa U23 Việt Nam và U23 Malaysia, HLV Hữu Thắng tỏ ra lo ngại khi VFF chưa xác định rõ ràng các đối thủ giao hữu cho U23 Việt Nam và kế hoạch chuẩn bị trong những tháng còn lại của năm: “Liên đoàn đang làm việc với những đội bóng mà chúng ta muốn gặp họ để đá giao hữu nhưng giờ vẫn chưa thống nhất được”.

Lo lắng của nhà cầm quân xứ Nghệ hoàn toàn có cơ sở bởi tháng 7 tới, U23 Việt Nam sẽ hội quân để dự vòng loại U23 châu Á 2018 và kế đến là SEA Games 29. Nếu không tìm được những quân xanh chất lượng, sẽ rất khó để HLV Hữu Thắng có cái nhìn chính xác nhất về lực lượng mình có trong tay.

Về cơ hội của U23 Việt Nam tại SEA Games 29, ông Thắng cho hay: “Tôi không lo sợ cũng không bi quan nhưng tôi nghĩ tất cả các quốc gia tham dự SEA Games tới thì cơ hội là như nhau. Khoảng cách các quốc gia đang rất gần nhau. Vì vậy chúng ta phải chuẩn bị kỹ càng để mong thành tích tốt”.

Trở lại với trận giao hữu với U23 Malaysia, HLV Hữu Thắng cho biết, ông mong các học trò giành chiến thắng để lấy may. Tuy vậy, trong một chia sẻ trước đó, vị thuyền trưởng này tiết lộ, ông quan tâm nhất là các cầu thủ thể hiện lối chơi ra sao, có đúng với ý đồ của Ban huấn luyện hay không.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Malaysia diễn ra lúc 18h ngày 7/2 và được tường thuật trực tiếp trên Báo Giao thông.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.