Trong nước

HLV Hữu Thắng lý giải việc Tuấn Anh chấn thương vẫn sang Myanmar

16/11/2016, 18:05
image

HLV Hữu Thắng cho biết, diễn biến chấn thương của Tuấn Anh nằm ngoài tính toán của ông và đội ngũ y tế.

hlv-huu-thang

HLV Hữu Thắng lý giải tại sao Tuấn Anh chấn thương vẫn sang Myanmar

Hôm nay (16/11), một loạt nguồn tin trong nước khẳng định, tiền vệ Tuấn Anh đã phải trải qua cuộc phẫu thuật nhỏ tại Myanmar và hiện đang điều trị riêng biệt. Đồng nghĩa với đó, anh có nguy cơ không thể kịp bình phục để dự AFF Cup 2016. Thông tin này khiến nhiều người hâm mộ lo lắng, một bộ phận không nhỏ lại cho rằng, HLV Hữu Thắng chưa làm hết trách nhiệm của mình khi điền tên một cầu thủ chấn thương cho chiến dịch AFF Cup 2016.

Giải thích về vấn đề trên, HLV Hữu Thắng cho biết, diễn biến chấn thương của Tuấn Anh nằm ngoài dự đoán của ông và đội ngũ y tế: “Những phương pháp điều trị tốt nhất cho sự hồi phục của Tuấn Anh đang được các bác sỹ đội tuyển triển khai thực hiện. Thời điểm còn ở Việt Nam, tốc độ bình phục của Tuấn Anh là rất khả quan, nhưng trong buổi tập gần đây tại sân Thống Nhất trước ngày đội tuyển lên đường sang Myanmar, Tuấn Anh đã làm một động tác khó mà quên mất mình đang điều trị chấn thương nên đã bị đau trở lại. Hiện tại, cơ hội có thể kịp bình phục để tham dự AFF Cup của Tuấn Anh chỉ là 60-40. Tôi nghĩ rằng, trong 1-2 ngày tới chúng tôi sẽ có câu trả lời rõ ràng hơn về trường hợp của tiền vệ này”.

Bên cạnh đó, HLV Hữu Thắng cũng cho biết ông đã có phương án dự phòng trong trường hợp Tuấn Anh vắng mặt: “Nếu Tuấn Anh không hồi phục kịp thì đó là điều đáng tiếc cho cá nhân Tuấn Anh và phần nào đấy cũng ảnh hưởng đến lối chơi của đội. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng, với những con người tôi đang có trong tay, thì ai đá ở vị trí đó cũng đều sẽ cuốn theo lối chơi chung, như những gì đội tuyển Việt Nam đã thể hiện trong thời gian vừa qua. Tất nhiên, nếu có được sự phục vụ của một mẫu cầu thủ như Tuấn Anh thì cũng sẽ góp phần giúp cho đội tuyển mạnh hơn lên”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.