Trong nước

HLV Hữu Thắng nắm quyền, quân bầu Đức hưởng lợi?

05/03/2016, 10:02

HLV Hữu Thắng sẽ xây dựng lối chơi cho đội tuyển thiên về kiểm soát bóng, phối hợp nhóm...

hlv-huu-thang
HLV Hữu Thắng sẽ trọng dụng cầu thủ HAGL?

Trao đổi với báo chí trong và sau lễ ký kết hợp đồng dẫn dắt ĐTVN, HLV Hữu Thắng đều khẳng định sẽ hướng đội tuyển theo lối chơi kỹ thuật, kiểm soát bóng và phối hợp nhóm. Điều này mở ra cho HAGL một cơ hội rất lớn để các cầu thủ của đội bóng này ghi dấu ấn ở đội tuyển.

Nhắc tới HAGL, người hâm mộ nghĩ ngay tới hình ảnh một đội bóng chơi cống hiến, kỹ thuật và đặc biệt rất mạnh ở khẳ năng phối hợp nhóm, sử dụng bóng ngắn. Cũng chính vì lối chơi này, các cầu thủ HAGL thường không được trọng dụng dưới thời HLV Miura.

Công Phượng may mắn nhất khi trở thành trụ cột của U23 Việt Nam nhưng ở ĐTVN thì tiền đạo trẻ này chẳng được đoái hoài. Một số cái tên khác như Tuấn Anh, Xuân Trường, Hồng Duy, Đông Triều thậm chí còn có ít cơ hội hơn.

Mặc dù vậy, khi HLV Hữu Thắng lên dẫn dắt đội tuyển, Công Phượng và đồng đội ở HAGL sẽ có cơ hội “đổi đời”. Xét ở thời điểm hiện tại, ngoài những cầu thủ tới từ phố núi, không nhiều cái tên đáp ứng được yêu cầu về mặt lối chơi mà HLV Hữu Thắng đưa ra. Không loại trừ khẳ năng vị thuyền trưởng người Hà Tĩnh sẽ dùng quân bầu Đức làm nòng cốt cho đội tuyển. Nếu kịch bản này xảy ra, đó cũng chính là điều đông đảo người hâm mộ mong muốn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.