Trong nước

HLV Hữu Thắng: Người hâm mộ không chê mới đáng buồn

15/12/2016, 15:06
image

HLV Hữu Thắng không còn ý định từ chức.

HLV Hữu Thắng

HLV Hữu Thắng không còn ý định từ chức

Toàn cảnh AFF Cup 2016

Sáng nay (15/12), VFF và HLV Hữu Thắng đã có buổi làm việc để rút kinh nghiệm sau thất bại của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2016. Ngay sau đó, HLV Hữu Thắng đã có cuộc trao đổi với giới truyền thông về kết quả buổi làm việc.

Vị thuyền trưởng người Nghệ An cho hay, VFF vẫn tin tưởng giao cho ông nhiệm vụ dẫn dắt ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam. Bên cạnh đó, qua một thời gian bình tâm suy nghĩ lại, ông cũng từ bỏ ý định từ chức. Tuy nhiên, HLV Hữu Thắng cũng thẳng thắn nhận lỗi về thành tích của ĐT Việt Nam.

“Một giải đấu với cá nhân tôi không thực hiện được ước mơ của mình là đến đỉnh cao. Nhiều người khắt khe, chê tôi hay nói thậm tệ nhưng tôi vẫn cảm ơn. Họ yêu mến ĐT Việt Nam mới nói như vậy, không nói mới đáng buồn. Họ chê nhiều tôi rất mừng cho tương lai cho ĐT Việt Nam, cho tôi. Như vậy tức là họ còn yêu mến, muốn chúng tôi tốt hơn” - HLV Hữu Thắng chia sẻ.

Được biết, trong cuộc họp sáng 15/12, để hạn chế những sai sót cá nhân dẫn đến bất lợi cho đội tuyển ở các giải đấu lớn, VFF quyết định sẽ siết chặt về đạo đức, tăng án kỷ luật với các cầu thủ chơi thô bạo ở V-League 2017.

Về kế hoạch chuẩn bị cho vòng loại ASIAN Cup và SEA Games 29, HLV Thắng tiết lộ, nhiều khả năng ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam sẽ được xây dựng theo mô hình 2 trong 1. Tức là ĐT Việt Nam cũng sẽ gồm nòng cốt là các cầu thủ ở độ tuổi U23.

Trong khi đó, Tổng Thư ký Lê Hoài Anh cho biết, thời gian tới, VFF sẽ tăng cường hỗ trợ để HLV Hữu Thắng hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đơn cử như việc sẽ bổ sung một bác sĩ có chuyên môn cao, không loại trừ khả năng sẽ là một chuyên gia nước ngoài.

>>>Video ĐTVN bị Indonesia cầm hòa 2-2, bán kết lượt về AFF Cup 2016<<<

img

Tin bóng đá sáng 14/12: Riedl, Calisto lo cho tương lai của Hữu Thắng

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.