Trong nước

HLV Hữu Thắng nhận diện đối thủ chính của ĐTVN tại AFF Cup 2016

05/06/2016, 19:15

HLV Hữu Thắng cho rằng ĐTVN sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức nếu muốn vô địch AFF Cup 2016.

hlv-huu-thang

HLV Hữu Thắng thận trọng trước thềm AFF Cup 2016

Trong khuôn khổ cúp Tứ hùng đang diễn ra tại Myanmar, HLV Hữu Thắng đã dành thời gian trả lời truyền thông Myanmar về kế hoạch của ĐTVN cho AFF Cup 2016 diễn ra tại Myanmar và Philippines.

Theo vị thuyền trưởng người Hà Tĩnh, ĐTVN sẽ tập trung nâng cao thể lực và lối chơi trước khi vào giải. “Ưu tiên thứ nhất của tôi là nền tảng thể lực. Vào tháng 9 tới giải V-League sẽ kết thúc. Vì cầu thủ vừa qua một giải đấu rất dài nên thể lực của cầu thủ là vấn đề quan trọng. Thứ hai là tôi cần cố gắng hoàn thiện lối chơi của đội, làm sao để các cầu thủ tạo thành một tập thể mạnh”.

Nhận định về cơ hội của ĐTVN tại AFF Cup 2016, HLV Hữu Thắng tỏ ra rất thận trọng: “Tôi cho rằng đây là giải đấu lớn của khu vực, tất cả các đội đều có cơ hội, từ Singapore, Thái Lan, Malaysia đến Myanmar. Một đội khác tôi nghĩ rằng có cơ hội và sẽ là rào cản của các đội bóng là Philippines. Họ có nhiều cầu thủ nhập tịch, bóng đá Philippines đang tiến mạnh và họ lại được thi đấu trên sân nhà. Về phần mình, chúng tôi sẽ giải quyết từng trận để đạt kết quả cao nhất”.

Bên cạnh đó, thuyền trưởng ĐTVN cho biết ông sẽ xây dựng đội bóng dựa trên tinh thần tập thể. “Tôi xây dựng lối chơi không xoay quanh cầu thủ ngôi sao nào cả. ĐTVN sẽ xây dựng lối chơi dựa trên tập thể, các cầu thủ thành một khối đoàn kết, mạnh nhất”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.