Trong nước

HLV Hữu Thắng nhận tin kém vui từ Xuân Trường

28/09/2016, 14:40
image

Tiền vệ Lương Xuân Trường chỉ có thể về nước hội quân từ ngày ngày 7/11 để chuẩn bị cho AFF Cup 2016.

xuan-truong

HLV Hữu Thắng nhận tin kém vui từ Xuân Trường

Như tin Báo Giao thông đăng tải, trong lần hội quân chuẩn bị cho AFF Cup 2016, HLV Hữu Thắng vẫn đặt niềm tin vào bộ ba cầu thủ HAGL đang thi đấu ở nước ngoài gồm: Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường. Vì cả ba cầu thủ này đều không được ra sân thường xuyên nên người hâm mộ rất quan tâm tới thời điểm Công Phượng và hai đồng đội về nước tập trung. Việc sớm tập trung sẽ giúp cả ba lấy lại cảm giác chơi bóng và hòa nhập với toàn đội.

Theo đề nghị từ phía VFF, hai CLB Mito Hollyhock và Yokohama sẽ để Công Phượng, Tuấn Anh về nước vào ngày 1/11. Trong khi đó, Xuân Trường phải lùi lại 1 tuần, tức là tới ngày 7/11 mới tập trung cùng ĐTVN. Đây rõ ràng là thông tin không mấy vui vẻ với HLV Hữu Thắng.

Xuân Trường là cầu thủ chơi hay nhất trong số 3 cái tên kể trên ở đợt tập trung hồi tháng 5. Vị thuyền trưởng người Hà Tĩnh cũng coi tiền vệ người Tuyên Quang là nhân tố không thể thay thế ở tuyến giữa. Việc Xuân Trường chỉ có khoảng 10 ngày tập luyện cùng đội tuyển sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới kế hoạch xây dựng lối chơi của HLV Hữu Thắng.

Liên quan tới bộ ba HAGL, cả ba sẽ về được về nước vào ngày 1/10 để chuẩn bị cho trận đấu ĐTVN gặp CHDCND Triều Tiên diễn ra vào ngày 6/10 trên sân Thống Nhất.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.