Bên lề

HLV Hữu Thắng nhập viện cấp cứu khi đang thi đấu

29/09/2017, 09:35

HLV Hữu Thắng đã phải đi cấp cứu vì rối loạn nhịp tim khi đang thi đấu ở một trận bóng đá tối 27/9.

huu-thang-vao-vien

HLV Hữu Thắng nhập viện cấp cứu khi đang thi đấu

Hình ảnh HLV Nguyễn Hữu Thắng được một số CĐV Nghệ An chia sẻ cho thấy khi nhập viện, HLV Hữu Thắng vẫn đang mặc trang phục thi đấu cùng giày đá bóng. Được biết HLV này đang thi đấu ở một trận bóng đá phong trào tối 27/9 thì cảm thấy không được khỏe nên đã đến phòng khám đa khoa tại trường Đại học Y khoa Vinh để cấp cứu.

Một nhân viên y tế trong ca trực cho biết, HLV Hữu Thắng có dấu hiệu bị rối loạn nhịp tim, cơ tim đập nhanh khi vào cấp cứu. Sau khi được các bác sĩ điều trị, HLV Hữu Thắng đã về nhà nghỉ ngơi.

Trước đó, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã có hai lần phải vào bệnh viện ở Hàn Quốc để kiểm tra tình trạng viêm phổi khi cùng U22 Việt Nam tập huấn. Nhà cầm quân xứ Nghệ cần phải nghỉ ngơi nhiều hơn, tập trung chữa trị dứt điểm, tránh ảnh hưởng nặng đến sức khỏe.

Sau khi từ chức HLV trưởng ĐT Việt Nam, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã trở về Nghệ An để nghỉ ngơi bên gia đình. Hiện có nhiều thông tin cho biết quyền chủ tịch CLB TP HCM Lê Công Vinh đã mời Hữu Thắng về dẫn dắt đội bóng sau mùa giải 2017. Tuy nhiên cả hai bên đều chưa phát ngôn về thông tin này.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.