Trong nước

HLV Hữu Thắng nói gì sau khi giúp ĐTVN giải cơn khát 8 năm?

07/06/2016, 06:00
image

HLV Hữu Thắng cho biết mình rất hạnh phúc khi cùng ĐTVN vô địch cúp Tứ hùng.

hlv-huu-thang

HLV Hữu Thắng giúp ĐTVN giành danh hiệu đầu tiên sau 8 năm

Tối qua, ĐTVN đã đánh bại Singapore 3-0 để lên ngôi vô địch tại cúp Tứ hùng diễn ra ở Myanmar. Trận này, ĐTVN phải chờ tới hiệp phụ mới có thể kết liễu đối thủ. Chức vô địch ở giải Tứ hùng là danh hiệu đầu tiên ĐTVN có được kể từ lần lên ngôi tại AFF Cup 2018. Dù chỉ là một giải giao hữu nhưng chiếc cúp tại Myanmar sẽ đem đến động lực không nhỏ để thầy trò HLV Hữu Thắng tự tin hướng về phía trước.

Khi cùng học trò nâng cao chức vô địch, HLV Hữu Thắng tỏ ra rất xúc động: “Tôi rất hạnh phúc, đây là lần đầu tiên tôi và các học trò đạt thành tích vô địch ở một giải đấu”.

Tuy nhiên, khi được hỏi về AFF Cup, HLV Hữu Thắng lại tỏ ra khá thận trọng: “AFF Cup là giải đấu lớn hơn giải ĐTVN vừa giành chức vô địch rất nhiều. Bởi vậy, chắc chắn chúng tôi sẽ có sự chuẩn bị kỹ lưỡng hơn. Từ nay tới cuối năm, tuyển Việt Nam còn rất nhiều thời gian để có những sự chuẩn bị chu đáo”.

Được biết, nhờ chức vô địch giải Tứ hùng, ĐTVN sẽ nhận được phần thưởng lên tới 40.000 USD (khoảng 900 triệu đồng). Trong đó một nửa là của BTC giải và nửa còn lại là của VFF.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.