Trong nước

HLV Hữu Thắng nói gì về kết quả bốc thăm AFF Cup 2016?

03/08/2016, 06:59
image

HLV Hữu Thắng cho rằng không có bảng đấu nào dễ thở tại AFF Cup 2016.

hlv-huu-thang

HLV Hữu Thắng cho rằng không có bảng đấu nào dễ thở tại AFF Cup 2016

Tối qua (2/8), BTC AFF Cup 2016 đã tiến hành bốc thăm chia bảng giải đấu diễn ra cuối năm nay. Kết quả, ĐTVN nằm chung bảng B với Myanmar, Malaysia và đội nhất vòng loại. Việc không phải đụng độ Thái Lan khiến nhiều ý kiến cho rằng ĐTVN sẽ có một vòng bảng dễ thở. Tuy nhiên, HLV Hữu Thắng lại khẳng định không có bảng đấu nào dễ thở bởi trình độ giữa các đội bóng trong khu vực đã được thu hẹp.

“Ở Đông Nam Á trình độ các đội không quá chênh lệch. Không chỉ Thái Lan, những đội bóng như Malaysia, Myanmar, Singapore, Philippines cũng rất mạnh. Tôi tôn trọng mọi đối thủ như nhau và ĐTVN sẽ cố gắng trong từng trận” – HLV Hữu Thắng chia sẻ sau lễ bốc thăm.

Có một chi tiết đáng lưu ý, bảng B sẽ thi đấu tại Myanmar, đất nước có điều kiện thời tiết giống Việt Nam nên đây là lợi thế không nhỏ với ĐTVN. Ngoài ra, danh hiệu đầu tiên của thầy trò HLV Hữu Thắng cũng giành được trên đất Myanmar (Cúp Tứ hùng diễn ra hồi đầu tháng 6/2016).

Theo lịch, vòng loại AFF Cup 2016 sẽ diễn ra từ 13-22/10 tại Campuchia với 4 đội là Lào, Timor Leste, Campuchia và Brunei. Trong khi đó, VCK sẽ diễn ra trong gần một tháng, từ ngày 19/11 đến ngày 17/12. Bảng A sẽ do Myanmar đăng cai còn bảng B được Philippines tổ chức. ĐTVN sẽ tập trung vào ngày 24/9 tới và có chuyến tập huấn Hàn Quốc trước khi bước vào AFF Cup 2016.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.