Trong nước

HLV Hữu Thắng nói gì về việc gọi Công Phượng, Tuấn Anh lên tuyển?

20/09/2016, 08:20
image

HLV Hữu Thắng cho rằng Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường đã tiến bộ nhiều khi tập luyện và thi đấu ở nước ngoài.

cong-phuong

HLV Hữu Thắng “đặt cược” vào Công Phượng, Tuấn Anh

Chiều qua (19/9), HLV Hữu Thắng đã chính thức công bố danh sách 29 cầu thủ triệu tập vào ĐTVN chuẩn bị cho AFF Cup 2016. Trong bản danh sách mà nhà cầm quân xứ Nghệ đưa ra, nhận được nhiều sự chú ý nhất vẫn là bộ ba Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường. Cả ba hiện đang thi đấu ở Nhật Bản, Hàn Quốc theo dạng cho mượn. Vấn đề nằm ở chỗ, Công Phượng và hai đồng đội không thường xuyên được ra sân nên nhiều ý kiến lo ngại phong độ của họ khi tập trung đội tuyển.

Về vấn đề này, HLV Hữu Thắng phân tích: “Tôi gọi ba cầu thủ trên là vì cả ba luôn khát khao cống hiến cho đội tuyển. Họ tập luyện ở Nhật Bản, Hàn Quốc nên chắc chắn nền tảng thể lực được đảm bảo. Còn về phong độ, thời gian qua tôi theo dõi và thấy Công Phương, Tuấn Anh, Xuân Trường đã được ra sân với tần suất dày hơn và tôi tin cả ba sẽ đáp ứng được yêu cầu”.

Tuy vậy, vị thuyền trưởng của ĐTVN cũng cho rằng nếu ở những trận giao hữu và tập huấn, ai không đủ khả năng sẽ bị loại để nhường chỗ cho người khác: “Đây chỉ là danh sách sơ bộ. Từ nay tới khi AFF khởi tranh còn tới 2 tháng nữa và không loại trừ danh sách trên sẽ có biến động. Còn về Công Phượng, Tuấn Anh, người hâm mộ nên đợi xem những trận giao hữu tới các cầu thủ này đá ra sao rồi hãy phán xét”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.