Trong nước

HLV Hữu Thắng phủ nhận ưu ái quân HAGL

30/05/2016, 20:48

HLV Hữu Thắng khẳng định ĐTVN được xây dựng trên tinh thần tập thể, đoàn kết.

hlv-huu-thang

HLV Hữu Thắng khẳng định không ưu ái quân HAGL

Vào lúc 18h tối mai (31/5), ĐTVN sẽ có trận giao hữu với ĐT Syria trên sân Mỹ Đình. Trong buổi họp báo trước trận, HLV Hữu Thắng đánh giá ĐT Syria ở đẳng cấp cao nhưng ĐTVN sẽ có cách khắc chế đối thủ: “Syria là một trong những đội bóng hàng đầu của châu Á. Họ đã giành quyền vào thi đấu tại Vòng loại cuối cùng của World Cup 2018 vì thế sẽ là thuốc thử rất tốt đối với ĐTVN. Các cầu thủ của họ có tố chất kỹ thuật và thể hình, thể lực rất tốt. Chúng tôi sẽ phải có đấu pháp hợp lý để khắc chế bớt những điểm mạnh của họ trong trận đấu tới”.

Nhà cầm quân người Hà Tĩnh cũng phủ nhận việc ông ưu ái hay xây dựng lối chơi dựa xoay quanh các cầu thủ HAGL. “Tôi đang cố gắng xây dựng và phát triển ĐTVN dựa vào sức mạnh của tập thể. Tất cả các cầu thủ đều có vai trò quan trọng như nhau và ai cũng có cơ hội được ra sân nếu đáp ứng tốt các yêu cầu về chuyên môn của BHL. Ai đó nói rằng đội tuyển phụ thuộc vào một số nhân tố như các cầu thủ HAGL là hoàn toàn không đúng. Ở đội tuyển luôn có một sự cạnh tranh lành mạnh, tích cực”.

Trong khi đó, đội trưởng Công Vinh cho rằng việc được cọ xát với những đối thủ mạnh như Syria sẽ giúp ĐTVN có thêm nhiều bài học bổ ích: “Syria rõ ràng hơn ĐTVN về trình độ. Đó là điều đáng mừng bởi việc được thi đấu với một đối thủ mạnh hơn sẽ giúp chúng tôi đánh giá tốt hơn về khả năng của mình. Kết quả một trận giao hữu không nói lên nhiều điều. Quan trọng là đội tuyển có được phép thử tốt để chuẩn bị cho mục tiêu chính là AFF Cup 2016. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn sẽ nỗ lực chiến đấu hết mình để phục vụ người hâm mộ”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.