Trong nước

HLV Hữu Thắng sẽ dùng đội hình nào để đấu Đài Loan?

12/03/2016, 10:25

HLV Hữu Thắng nhiều khả năng vẫn ưu tiên sử dụng những cầu thủ giàu kinh nghiệm ở trận đấu sắp tới.

hlv-huu-thang
HLV Hữu Thắng nhiều khả năng vẫn ưu tiên sử dụng cầu thủ kinh nghiệm

Trận đấu với Đài Loan (Trung Quốc) trên sân nhà vào ngày 24/3 tới là trận ra mắt của HLV Hữu Thắng trong vai trò HLV trưởng ĐTVN. Chính bởi vậy, dù không có quá nhiều ý nghĩa nhưng chắc chắn HLV Hữu Thắng muốn có một chiến thắng nhằm chiếm được niềm tin từ người hâm mộ.

Với mục tiêu đó, hẳn nhà cầm quân quê Hà Tĩnh sẽ đưa ra sân những quân bài tốt nhất. Vì vậy, những cầu thủ trẻ, còn non kinh nghiệm sẽ ít cơ hội được sử dụng. Trước đó, HLV Hữu Thắng cũng bóng gió nói rằng mình triệu tập cầu thủ trẻ chỉ để họ làm quen với không khí đội tuyển.

Trong khung gỗ, Nguyên Mạnh sau những gì đã thể hiện dưới thời HLV Miura có cơ hội bắt chính rất lớn. Ở hàng hậu vệ, những cái tên như Quế Ngọc Hải, Âu Văn Hoàn, Thanh Hiền, Đình Đồng sẽ được ưu tiên lựa chọn nhằm đảm bảo sự an toàn cần thiết.

Trong khi đó, hàng tiền vệ nhiều khả năng sẽ được kết hợp bởi Minh Tuấn, Thành Lương, Trọng Hoàng, Hoàng Thịnh, Tấn Tài. Trên hàng công, Công Vinh chắc chắn chiếm một suất đá chính. Chơi cạnh tiền đạo người Nghệ An có thể là Anh Đức hoặc Văn Quyết..

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.