Trong nước

HLV Hữu Thắng tin Văn Quyết không cố tình đẩy ngã trọng tài

14/03/2016, 13:40

HLV Hữu Thắng tin rằng sự việc Văn Quyết đẩy ngã trọng tài chỉ là sự cố ngoài ý muốn.

van-quyet
Văn Quyết bị loại khỏi ĐTVN

Sáng nay (14/3), ĐTVN đã bước vào buổi tập đầu tiên dưới thời HLV Hữu Thắng. Nhà cầm quân người Hà Tĩnh chỉ cho các học trò tập nhẹ, thả lỏng và chưa thực hiện các bài tập chiến thuật. Sau buổi tập sáng nay, HLV Hữu Thắng đã có cuộc trao đổi nhanh với giới truyền thông.

Vấn đề của Văn Quyết nhận được nhiều sự quan tâm nhất. HLV Hữu Thắng cho biết anh đã trao đổi riêng với tiền đạo Hà Nội T&T và tin rằng cầu thủ này không cố ý đẩy ngã trọng tài. “Tôi nói chuyện với Quyết như một người anh. Cậu ấy chia sẻ với tôi rằng em có chạy về phía trọng tài, nhưng chân vấp vào Gonzalo nên cả trọng lượng cơ thể lao vào trọng tài Hoàng Phạm Công Khanh” - HLV Hữu Thắng thuật lại.

Bên cạnh đó, HLV Hữu Thắng khẳng định mình đáng giá cao Văn Quyết và cảm thấy tiếc khi không có được sự phục vụ của chân sút mang áo số 10. “Tôi nghĩ trường hợp của Văn Quyết là tai nạn nghề nghiệp.

Đối với tôi, Quyết là cầu thủ rất quan trọng để định hình lối chơi của đội tuyển. Tuy nhiên sau sự việc này, các nhà chuyên môn phải ngồi lại với nhau, xem mức độ vi phạm nghiêm trọng ở mức độ nào vì nó chỉ xảy ra ở cấp CLB. VFF nên có một cơ chế, một điều lệ rõ ràng để cầu thủ không bị gạch tên khỏi đội tuyển đáng tiếc như trường hợp của Văn Quyết”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.