Trong nước

HLV Hữu Thắng “tỏa sáng” trên sân tập ĐTVN

14/03/2016, 21:37

HLV Hữu Thắng liên tục chạy, chỉ đạo các học trò tập luyện trên sân.

hlv-huu-thang
HLV Hữu Thắng làm mẫu động tác cho các học trò. Ảnh Thanh Niên

Chiều nay (14/3), ĐTVN tiếp tục bước vào buổi tập thứ hai. HLV Hữu Thắng vẫn chỉ có trong tay hơn 20 học trò, do nhóm cầu thủ của CLB HAGL và Xuân Trường, Tuấn Anh vừa có mặt hội quân, chưa thể tham gia tập luyện.

Trong khi đó, nhóm tuyển thủ thuộc biên chế CLB Bình Dương sẽ hội quân muộn vào 17/3. Thay vì tập nhẹ, thả lỏng như buổi sáng, các cầu thủ đã phải vận động với cường độ mạnh hơn.

Tuy nhiên, người gây được nhiều chú ý nhất trên sân lại là HLV Hữu Thắng. Tân thuyền trưởng ĐTVN tả xung hữu đột, liên tục làm mẫu các động tác cho học trò và chạy khắp mặt sân.

hlv-huu-thang1
HLV Hữu Thắng cùng học trò chơi bóng bằng tay để duy trì cảm giác

Bên cạnh các bài tập phòng ngự, HLV Hữu Thắng tập trung rèn khả năng tấn công biên và dứt điểm một chạm cho toàn đội. Cuối buổi tập, Ban huấn luyện chia các tuyển thủ thành 2 đội thi đấu đối kháng. Do thiếu nhân sự, thủ môn Nguyên Mạnh tham gia cuộc so tài với vai trò hậu vệ bất đắc dĩ.

Trong buổi chiều 14/2, Minh Tuấn và Tiến Thành phải ở bên ngoài sân cỏ tập hồi phục dưới sự theo dõi của bác sĩ Nguyễn Trọng Thủy. Còn lại, các tuyển thủ đều có được trạng thái thể lực cũng như tinh thần tốt nhất.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.