Trong nước

HLV Hữu Thắng: Tôi không sợ áp lực

03/03/2016, 14:55

Chia sẻ tại lễ ký kết hợp đồng và ra mắt HLV trưởng ĐTQG, HLV Hữu Thắng khẳng định anh không sợ áp lực.

hlv-huu-thang-ra-mat
HLV Hữu Thắng và Phó Chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ tại lễ ra mắt

Buổi lễ ký kết hợp đồng và ra mắt HLV trưởng ĐTQG đã kết thúc. Kể từ hôm nay (3/3), HLV Hữu Thắng sẽ chính thức dẫn dắt ĐTVN, U23 Việt Nam.

15h15: Phó Chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ chia sẻ giới truyền thông hãy ủng hộ hết mình cho đội tuyển, tránh gây áp lực cho HLV cũng như cầu thủ.

15h05: Chủ tịch Hội đồng HLV QG Nguyễn Sỹ Hiển cho biết Hội đồng HLV QG sẽ hỗ trợ tối đa để HLV Hữu Thắng có thể hoàn thành nhiệm vụ.

15h: Phó Chủ tịch Thường trực AFF Trần Quốc Tuấn cho biết sở dĩ VFF giao chỉ tiêu cao cho HLV Hữu Thắng là kết quả của một quá trình đánh giá toàn diện về tiềm năng, cơ hội của bóng đá Việt Nam.

14h57: HLV Hữu Thắng cho biết sẽ chọn những con người phù hợp và lối chơi phù hợp với ĐTVN là bóng ngắn, kiểm soát bóng.

14h53: Tổng Thư ký Lê Hoài Anh cho biết HLV Hữu Thắng trong quá trình đàm phán, HLV Hữu Thắng nói rằng mình làm vì danh dự nên chỉ quan tâm tới điều kiện làm việc ở đội tuyển.

14h45: Trong phần trả lời phỏng vấn báo chí, HLV Hữu Thắng khẳng định không ngại áp lực khi dẫn dắt ĐTQG.

14h35: HLV Hữu Thắng phát biểu sau lễ ký kết.

DSC_0984
HLV Hữu Thắng phát biểu tại buổi lễ

"Hôm này là một ngày trọng đại, cột mốc quan trọng nhất đời tôi. Kể từ hôm nay, tôi chính thức nhận nhiệm vụ dẫn dắt đội tuyển quốc gia - nhiệm vụ mà bất kỳ HLV cũng mong mỏi. Nó vừa là vinh dự, vừa là trách nhiệm với bản thân tôi. Tuy nhiên, với năng lực của bản thân, cùng sự ủng hộ của các ban ngành đoàn thể, các đồng nghiệp, người hâm mộ và báo chí, tôi tin mình có thể làm tốt công việc của mình. Tôi xin chân thành cảm ơn Bộ VH TT&DL, Tổng cục TDTT, VFF, các đồng nghiệp, người hâm mộ đã ủng hộ tôi, để tôi được nhận nhiệm vụ ngày hôm này".

DSC_0972
 

14h30: HLV Hữu Thắng đã chính thức đặt bút ký hợp đồng dẫn dắt ĐTVN và U23 Việt Nam cùng đại diện VFF - Tổng Thư ký Lê Hoài Anh.

14h25: HLV Hữu Thắng - nhân vật được chờ đợi nhất buổi lễ đã xuất hiện tại phòng họp.

14h20: Dự Lễ ký kết và công bố HLV trưởng ĐTQG có đại diện Vụ Thể thao thành tích cao, Tổng cục TDTT, VFF...

14h10: Khoảng 20 phút nữa buổi lễ mới chính thức bắt đầu nhưng hiện tại đã có khoảng gần 100 phóng viên đến đưa tin.

Những điểm nhấn trong sự nghiệp của HLV Hữu Thắng:

1992-1999: Thi đấu cho CLB SLNA

2005: Tham gia Ban huấn luyện CLB SLNA

2009: HLV trưởng CLB SLNA

3/3/2016: HLV trưởng ĐTVN và U23 Việt Nam

----------------------------------

Vào lúc 14h30 chiều nay, tại Trụ sở VFF, HLV Hữu Thắng sẽ chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng dẫn dắt ĐTQG với thời hạn hai năm. Báo Giao thông sẽ cập nhật những thông tin mới nhất từ buổi lễ này tới độc giả.

Được biết, HLV Hữu Thắng sẽ nhận mức lương 100 triệu đồng/tháng khi dẫn dắt ĐTQG. Mục tiêu mà VFF đưa ra cho cựu thuyền trưởng SLNA là chung kết AFF Cup 2016 và HCV SEA Games 29. Cùng với đó, HLV Hữu Thắng được toàn quyền quyết định chuyên môn ở đội tuyển.

Trước đó, HLV Hữu Thắng đã chọn 5 trợ lý gồm: Dương Minh Ninh, Lư Đình Tuấn, Võ Văn Hạnh, Đào Đình Hùng và Trần Hùng Cường. Tuy vậy, HLV Lư Đình Tuấn đã từ chối với lý do quá bận công việc tại CLB TP.HCM.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.