Thể thao

HLV Hữu Thắng từ chức và 5 phát ngôn ấn tượng trong tuần

27/08/2017, 16:05

Từ chức không phải là quyết định vội vã của tôi; Tôi dành tặng chiến thắng cho tôi; Tôi mừng vì Hoàng Xuân Vinh...

36

HLV Hữu Thắng

“Từ chức không phải là quyết định vội vã của tôi”

“Tôi nghĩ quyết định từ chức sau thất bại trước U22 Thái Lan không phải là quyết định vội vã của tôi. Toàn đội U22 Việt Nam đã chiến đấu mà ra về với thành tích không được mong muốn như này, tôi nghĩ mình nên có quyết định đúng đắn để những HLV khác, chuyên gia khác lên làm cho bóng đá Việt Nam sang trang mới tốt đẹp hơn”, HLV Hữu Thắng nói về quyết định từ chức sau khi U22 Việt Nam nhận thất bại 0-3 trước U22 Thái Lan và bị loại khỏi SEA Games 29.

37

Dương Thúy Vi

“Tôi dành tặng chiến thắng cho tôi”

“Tấm HCV này tôi muốn dành tặng cho chính bản thân mình. Tôi đã nỗ lực, khát khao, khổ luyện mới có được ngày hôm nay và xứng đáng được hưởng thành quả. Ngoài ra, tôi cũng muốn dành tặng cho các thày, đồng đội và toàn thể người hâm mộ Việt Nam”, nữ võ sĩ wushu Dương Thúy Vi chia sẻ sau khi giành tấm HCV đầu tiên cho đoàn TTVN tại SEA Games 29 ở nội dung kiếm thuật.

38

HLV Nguyễn Thị Nhung

“Tôi mừng vì Hoàng Xuân Vinh thất bại”

“Tôi mừng vì Hoàng Xuân Vinh đã thất bại. Vinh cần trắng tay ở một cuộc thi để biết mình đang ở đâu sau khi chiến thắng tại Olympic. Tôi cho phép học trò của mình chậm lại tại SEA Games, để tiếp tục cố gắng ở những giải đấu quốc tế. Cú ngã này sẽ là động lực để Xuân Vinh thi đấu tốt hơn ở những đấu trường tiếp theo như Olympic hoặc giải Vô địch thế giới”, HLV Nguyễn Thị Nhung của Đội tuyển Bắn súng đánh giá về thất bại của Hoàng Xuân Vinh ở nội dung 50m súng ngắn bắn chậm tại SEA Games 29.

39

VĐV Lê Tú Chinh

“Tôi chưa phải nữ hoàng tốc độ”

“Tôi cảm ơn mọi người gọi tôi là “Nữ hoàng tốc độ”. Nhưng tôi nghĩ biệt danh này đẹp với chị Vũ Thị Hương hơn. Tôi chưa hợp với vinh dự này và cần phải cố gắng nhiều hơn nữa. Những thành tích tôi đạt được vẫn chưa là gì nhưng điều quan trọng là tôi vượt lên được chính mình. Những tấm HCV cứ để đó. Tôi sẽ về Việt Nam và luyện tập thêm”, VĐV Lê Tú Chinh chia sẻ sau khi giành HCV nội dung chạy 100m, 200m nữ tại SEA Games 29.

40

Lâm Tiến Nhật

“Trong khu vực, không ai dám tấn công tôi”

“Tôi đã gặp những đối thủ này rất nhiều trong vài năm qua. Tôi chưa bao giờ thất bại trước các kiếm thủ Thái Lan nên không có gì phải e ngại họ cả. Những tay kiếm trong khu vực, khi đấu với tôi, đa phần đều chọn lối đánh phòng thủ. Họ biết tôi chơi thủ tốt nên không dám tấn công. Chính vì thế tôi phải chủ động ra đòn và ghi điểm nhờ vào kinh nghiệm”, nhà vô địch đấu kiếm SEA Games Lâm Tiến Nhật chia sẻ sau khi giành HCV nội dung kiếm ba cạnh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.