Thể thao

HLV Hữu Thắng từ chức, xin truyền thông "tha" cho học trò

24/08/2017, 17:44
image

HLV Hữu Thắng thông báo từ chức HLV trưởng ĐT Việt Nam ngay sau khi U22 Việt Nam dừng bước ở SEA Games 29.

huu-thang-tuchcu

HLV Hữu Thắng từ chức, xin truyền thông "tha" cho học trò

Thông báo từ nhiệm được HLV Hữu Thắng đưa ra ngay sau thảm bại 0-3 trước U22 Thái Lan khiến Việt Nam bị loại từ vòng bảng SEA Games 29 chiều 24/8. "Tôi mong sau quyết định của mình, mọi người hiểu rõ vấn đề những cái tôi đã làm và chưa làm được cho U22 Việt Nam.

Mọi người không nên đổ cho các cầu thủ. Tôi là huấn luyện viên trưởng, tôi chịu toàn trách nhiệm. Mong truyền thông trong nước hãy cố gắng giảm nhẹ, đừng chỉ trích cầu thủ của tôi. Chắc chắn tôi sẽ từ chức. Tôi chịu hoàn toàn trách nhiệm", HLV Hữu Thắng thông báo về quyết định ra đi của mình.

Chiều 24/8, U22 Việt Nam đã thất bại 0-3 trước U22 Thái Lan trong trận đấu cuối cùng ở vòng bảng môn bóng đá nam SEA Games 29. Thất bại này khiến U22 U22 Việt Nam rơi từ vị trí nhất bảng xuống vị trí thứ ba và phải nói lời chia tay giải đấu. Hy vọng giành huy chương vàng SEA Games của người hâm mộ nước nhà cũng đã tan vỡ. Chỉ tiêu góp mặt ở trận chung kết SEA Games 29 của U22 Việt Nam cũng không đạt được.

Năm 2016, HLV Hữu Thắng cũng không thành công khi cùng ĐT Việt Nam dự AFF Cup. Việc ra đi của nhà cầm quân xứ Nghệ cũng không có gì bất ngờ khi sức ép thành tích với U22 Việt Nam là rất lớn. Trước khi SEA Games khởi tranh, VFF cho biết cũng sẽ dựa vào thành tích của U22 Việt Nam để xem xét việc ký hợp đồng mới với Hữu Thắng.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.