Trong nước

HLV Hữu Thắng tung "siêu điệp viên" do thám đối thủ

18/11/2016, 11:04
image

HLV Hữu Thắng đã tung “gián điệp” sang Philippines “do thám” các đối thủ ở bảng A, chuẩn bị cho bán kết AFF Cup.

gede

Giám đốc kỹ thuật Gede

AFF Cup 2016 chưa khởi tranh nhưng với lực lượng hiện tại, ĐT Việt Nam nhiều khả năng sẽ giành 1 trong 2 vé vào bán kết của bảng B. Chiếc vé còn lại là cuộc cạnh tranh giữa Malaysia và chủ nhà Myanmar.

Thế nên ngay từ lúc này, VFF và Hữu Thắng đã tính đến phương án “do thám”, tìm hiểu sức mạnh của các đối thủ tiềm năng ở bảng A mà đội tuyển Việt Nam có khả năng gặp ở bán kết. Bảng A gồm các đội Philippines, Thái Lan, Indonesia và Singapore.

HLV Hữu Thắng đã phân công GĐKT Gede sang Philippines để nghiên cứu các đối thủ tiềm năng của ĐT Việt Nam. Trước đó, chiến lược gia người Đức này cũng sưu tầm băng hình các trận đấu của các đội bóng này.

GĐKT Gede có nhiệm vụ phân tích ưu nhược điểm của từng đội bóng, xem xét kỹ lưỡng các cầu thủ cần lưu ý đặc biệt và đề xuất giải pháp về chiến thuật, nhân sự cho HLV Hữu Thắng.

Ở vòng chung kết U19 châu Á 2016 vừa qua, GĐKT Gede đã hợp tác rất tốt với HLV Hoàng Anh Tuấn và góp phần không nhỏ tạo ra chiến công lịch sử cho U19 Việt Nam, giúp đội vào tới bán kết và giành vé dự VCK U20 World Cup.

Ngoài GĐKT Gede, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng đã quyết định cử bổ sung Chủ tịch Hội đồng HLV Quốc gia Nguyễn Sỹ Hiển sang Philippines cùng theo dõi, nghiên cứu đối thủ với ông Gede.

Ông Hiển là một chuyên gia bóng đá lão làng, từng nhiều lần làm Trưởng đoàn bóng đá Việt Nam trước đây và có sự hiểu biết sâu rộng với các đội bóng khác trong khu vực, đặc biệt là Thái Lan.

Với sự hỗ trợ của 2 “điệp viên chiến lược” này, hy vọng ĐT Việt Nam sẽ thành công ở AFF Cup 2016 và mang Cúp vàng trở về.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.