Trong nước

HLV Hữu Thắng và ba “chìa khóa” để đánh bại Đài Loan

24/03/2016, 13:45

HLV Hữu Thắng rất muốn đánh bại Đài Loan (Trung Quốc).

tuan-anh-xuan-truong1
Tuấn Anh, Xuân Trường sẽ là "chìa khóa" giúp ĐTVN đánh bại Đài Loan (Trung Quốc)

1. Lối chơi bóng nhỏ

Đài Loan (Trung Quốc) là đội bóng chơi thiên về thể lực, sức mạnh cơ bắp. Ở trận lượt đi, ĐTVN của HLV Miura đã gặp rất nhiều khó khăn khi lấy thể lực chọi thể lực. Tuy nhiên, HLV Hữu Thắng đã và đang hướng ĐTVN theo lối chơi bóng ngắn, kỹ thuật. Thế nên, có thể hình dung trận đấu tối nay ĐTVN sẽ “lấy nhu chế cương”. Các học trò của HLV Hữu Thắng không xa đà vào cuộc đua sức với đối phương mà thay vào đó bắt đối thủ phải chạy theo mình rồi lựa thời cơ tung ra đòn quyết định.

2. Tuấn Anh - Xuân Trường

Với những thử nghiệm thời gian qua, có tới 90% HLV Hữu Thắng sẽ sử dụng Tuấn Anh - Xuân Trường ở trung tâm hàng tiền vệ. Bộ đôi này chơi khá toàn diện, công thủ nhịp nhàng và có khả năng tung ra những đường chuyền đột biến cao trước khung thành. Từ đây, các chân sút bên trên sẽ có nhiều cơ hội dứt điểm hơn. Ngoài ra, bộ đôi HAGL cũng có khả năng sút xa rất tốt.

3. Kinh nghiệm của Công Vinh

Tiền đạo Công Vinh dù đang bị đau nhẹ nhưng theo một vài nguồn tin vẫn ra sân từ đầu. Thật khó để CV9 có thể tỏa sáng trong hoàn cảnh như vậy nhưng kinh nghiệm của anh sẽ giúp ích rất nhiều cho ĐTVN. Chơi ở vị trí cao nhất, khả năng di chuyển thông minh, đọc tình tốt của Công Vinh sẽ giúp đồng đội có thêm khoảng trống để tiếp cận khung thành đối phương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.