Trong nước

HLV Hữu Thắng ví việc sử dụng Công Phượng như dùng smartphone

21/03/2017, 21:06
image

HLV Hữu Thắng ví việc sử dụng Công Phượng như dùng smartphone.

cong-phuong

HLV Hữu Thắng ví việc sử dụng Công Phượng như dùng smartphone

Lịch thi đấu bóng đá đêm nay (21/3)

Vào lúc 18h tối mai (22/3), ĐT Việt Nam sẽ có trận giao hữu với ĐT Đài Loan (Trung Quốc). Tiền đạo Công Phượng là một trong những cầu thủ được chú ý nhiều nhất bên phía đội chủ nhà. Trong buổi họp báo trước trận, khi được hỏi có kỳ vọng gì với tiền đạo xứ Nghệ, HLV Hữu Thắng không trả lời vào trọng tâm câu hỏi. Thay vào đó, ông chia sẻ quan điểm về việc Công Phượng chơi không đúng như năng lực..

“Công Phượng được tập luyện ở môi trường bóng đá hàng đầu châu Á nhưng lại không có trải nghiệm thi đấu thực tế, đó là một thiệt thòi lớn. Chính bởi vậy, Phượng không thể chơi tốt khi đá AFF Cup 2016 cùng ĐT Việt Nam, giai đoạn đầu V-League 2017. Điều này giống như việc các bạn một thời gian không sử dụng smartphone tới khi dùng lại sẽ có phần bỡ ngỡ. Tuy nhiên, thời gian gần đây cậu ấy đã phần nào lấy lại được phong độ và hi vọng sắp tới mọi thứ sẽ tiến triển tốt hơn”, HLV Hữu Thắng nói.

Bên cạnh đó, vị thuyền trưởng ĐT Việt Nam cũng nhắn nhủ tới giới truyền thông, khi xây dựng những bài viết thì phải làm sao để cầu thủ có động lực và niềm tin để phấn đấu. Tránh việc đi quá sâu vào những điểm hạn chế, sai sót của cầu thủ hay những thời điểm họ chơi chưa được như ý.

Về tấm băng đội trưởng ở ĐT Việt Nam, HLV Hữu Thắng cho biết, ông sẽ trao cho một cầu thủ có kinh nghiệm để chỉ huy toàn đội. Mặc dù vậy, nhà cầm quân sinh năm 1970 từ chối tiết lộ trước danh tính thủ quân tuyển Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.