Bóng đá

HLV Incheon lên tiếng cảnh báo Công Phượng

27/04/2019, 20:51

HLV Lim Joong-yong cho biết, Công Phượng không đáp ứng được yêu cầu khi tập luyện.

img
Công Phượng đánh mất phong độ trong màu áo Incheon

Chiều 27/4, Incheon United hòa Seongnam FC 0-0 trong trận đấu thuộc vòng 9 K-League 2019. Trận này, tiền đạo Công Phượng không có tên trong danh sách đăng ký, điều hiếm thấy từ đầu mùa. Theo HLV tạm quyền Lim Joong-yong, ông cho biết tiền đạo Việt Nam không đảm bảo 100% yêu cầu đề ra nên bị gạch tên.

“Tôi không hài lòng với phong độ của Công Phượng khi luyện tập. Cậu ấy không thể thực hiện được 100% những gì được yêu cầu khi luyện tập. Khi nói chuyện, tôi cũng cảm nhận được dường như cậu ấy đang mất dần ý chí chiến đấu sau chuỗi trận thất bại. Tôi sẽ có biện pháp để cậu ấy lấy lại tinh thần hơn”, ông Lim chia sẻ.

Thực tế, những thông tin ông Lim tiết lộ không hề bất ngờ, ở vài lần góp mặt gần nhất, Công Phượng chơi kém nhiệt huyết hơn hẳn. Anh cũng không còn duy trì được những đường chuyền nguy hiểm, lạc lõng trong lối chơi của toàn đội.

Ngược lại, khi không có Công Phượng trong đội hình, Incheon United chơi khá khởi sắc, dù mới giành được 2 trận hòa. Nếu tiếp tục tình trạng hiện nay, tương lai của Công Phượng tại Hàn Quốc sẽ rất mờ mịt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.