SEA Games 30

HLV Indonesia: "Chiến thắng của đội tuyển U22 Việt Nam là xứng đáng"

10/12/2019, 22:56

Đây là khẳng định của HLV Indra Sjafri trong buổi họp báo sau trận chung kết Sea Games 30 giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia.

Mở đầu buổi họp báo, HLV Indra Sjafri đã dành lời chúc mừng cho đội tuyển U22 Việt Nam và khẳng định, chiến thắng của U22 Việt Nam là hoàn toàn xứng đáng.

img
HLV Indra Sjafri chia sẻ tại buổi họp báo sau trận đấu

Đây là trận đấu mà tôi đã lường trước được những khó khăn đến từ U22 Việt Nam, những đấu pháp đã được đưa ra nhưng không thành công và đành phải chịu sự thất bại”, HLV Indra Sjafri chia sẻ.

Lý giả về nguyên nhân thất bại, HLV Indonesia cũng cho biết, nó xuất phát từ chấn thương của cầu thủ Evan Dimas vào những phút giữa hiệp 1 đã ảnh hưởng đến lối chơi của U22 Indonesia.

Nhìn chung, trọng tài trong trận đấu đã điều hành chưa tốt. Tuy nhiên, do U22 Việt Nam quá mạnh, khi đã bị dẫn trước 2-0 thì rất khó xoay chuyển thế trận”, HLV Indra Sjafri cho biết.

Mục tiêu U22 Indonesia vào tới bán kết đã là thành công, tuy nhiên U22 Indonesia đã làm được nhiểu hơn thế, việc vào tới chung kết để tranh huy chương vàng với đội tuyển U22 Việt Nam là bất ngờ với bản thân tôi, ban huấn luyện và các cầu thủ.

Trước trận đấu, tôi đã nhắc nhở các cầu thủ là chúng ta đã vào tới chung kết thì không việc gì phải toan tính quá nhiều, nên đã yêu cầu các cầu thủ chơi một trận đấu cởi mở và đôi công trước U22 Việt Nam.

Trong giờ nghỉ giữa hai hiệp, tôi cũng nhắc nhở các học trò, 1-0 là tỷ số mà đội vẫn còn hy vọng. Tuy nhiên, khi khi để thua bàn thứ 2, tôi hiểu rằng U22 Indonesia không thể xoay chuyển”, HLV Indra Sjafri chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.