Bóng đá

HLV Indonesia "nắn gân" tuyển Việt Nam trước thềm vòng loại World Cup

25/07/2019, 07:49

HLV Simon McMenemy của tuyển Indonesia nhắc lại trận thắng Việt Nam và khẳng định Thái Lan mới là đội bóng mạnh nhất Đông Nam Á.

img
HLV Simon McMenemy

Trong bài trả lời phỏng vấn mới nhất, HLV Simon McMenemy của tuyển Indonesia đã có những chia sẻ về cục diện bảng G, vòng loại World Cup 2022. Theo ông Simon, trong số các đội Đông Nam Á, Thái Lan là cái tên mạnh nhất.

“Thái Lan là đội mạnh nhất Đông Nam Á trong nhiều năm qua. Lúc này, họ còn có HLV mới, người có thể nâng tầm đẳng cấp đội tuyển”, ông Simon nói.

Về phần nhà ĐKVĐ AFF Cup Việt Nam, tuy không đánh giá cụ thể nhưng vị thuyền trưởng người Scotland không quá xem trọng thầy trò ông Park: “Tôi đối mặt với tuyển Việt Nam vào năm 2010 khi dẫn dắt tuyển Philippines. Trận đấu đó làm thay đổi cuộc đời tôi”.

Tại AFF Cup 2010, nhà cầm quân này giúp tuyển Philippines đánh bại Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Henrique Calisto với tỷ số 2-0 ngay trên sân Mỹ Đình. Cuối năm 2018, ông Simon được bổ nhiệm dẫn dắt tuyển Indonesia thay HLV Mina.

Riêng tuyển Malaysia, ông Simon khẳng định 2 trận đấu với kình địch này sẽ rất khó khăn: “Họ là đại kình địch của tuyển Indonesia. Cuộc đụng độ giữa hai quốc gia sẽ căng thẳng và dữ dội. Tôi mong 80.000 khán giả của Indonesia sẽ đến sân và cổ vũ chúng tôi trong trận đấu trên sân nhà”.

Đánh giá tổng thể về mục tiêu của đội bóng xứ vạn đảo, ông Simon thẳng thắn thừa nhận, rất khó để Indonesia giành vé dự World Cup 2022. “Chúng tôi phải thực tế với đội nhà. Tuyển Indonesia muốn giành được kết quả tốt để dự Asian Cup. Còn để góp mặt ở World Cup, đây là giấc mơ xa vời”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.