AFF Cup 2020

HLV Indonesia phát biểu "cứng" trước cuộc đọ sức với tuyển Việt Nam

13/12/2021, 08:53

Sau chiến thắng đậm đà trước Lào, HLV Shin Tea-yong tự tin tuyên bố sẵn sàng tiếp đón đội tuyển Việt Nam.

Chiều 12/12, đội tuyển Indonesia đã có chiến thắng đậm đà 5-1 trước Lào trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 bảng B AFF Cup 2020.

img

HLV Shin Tea-yong tự tin trước cuộc đọ sức với đội tuyển Việt Nam

Sau trận thắng, HLV Shin Tea-yong đã tỏ ra rất tự hào về màn trình diễn của các học trò.

“Tôi muốn cảm ơn tất cả các cầu thủ vì trận đấu tuyệt vời này. Giờ đây chúng tôi sẽ hướng đến những trận đấu với Việt Nam và Malaysia”, nhà cầm quân người Hàn Quốc nói.

Với việc giành trọn vẹn 6 điểm và ghi được đến 9 bàn sau hai trận gặp tuyển Campuchia và Lào, vị chiến lược gia 51 tuổi bày tỏ sự tự tin về chất lượng cầu thủ của mình tại AFF Cup năm nay.

“Chúng tôi có 30 cầu thủ dự AFF Cup và tất cả đều đang làm rất tốt, kể cả với những người dự bị”, HLV Shin Tea-yong phát biểu.

Không chỉ thế, HLV trưởng đội tuyển Indonesia tuyên bố không hề e sợ tuyển Việt Nam và sẵn sàng giành kết quả tốt trước nhà vô địch của giải đấu.

“Đội tuyển Việt Nam là đội mạnh nhất AFF Cup 2020 và đang rất tự tin. Tuy nhiên, chúng tôi cũng không hề ngần ngại khi đối đầu với họ.

Nếu chơi tốt và tin vào bản thân chúng tôi hoàn toàn đủ khả năng giành được kết quả có lợi trước họ”, HLV Shin Tea-yong chia sẻ.

Hiện tại, Indonesia đang đứng ở vị trí thứ 2 bảng B với 6 điểm xếp trên Malaysia nhờ chỉ số phụ và thi đấu ít hơn 1 trận.

Theo lịch, thầy trò HLV Shin Tea-yong sẽ có cuộc đọ sức với tuyển Việt Nam vào lúc 19h30 ngày 15/12. Sau đó 4 ngày sẽ là trận đấu với Malaysia.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.