AFF Cup 2020

HLV Indonesia tiết lộ "mật lệnh" trong trận hòa đội tuyển Việt Nam

16/12/2021, 07:18
image

HLV Shin Tea-yong tin rằng tuyển Việt Nam ở thời điểm hiện tại là một đội bóng giỏi và có lối chơi thông minh.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Indonesia tại lượt trận thứ 3 bảng B AFF Cup 2020 vừa kết thúc với tỷ số 0-0.

img

HLV Shin Tea-yong thừa nhận tuyển Việt Nam đang vượt trội so với Indonesia

Sau cuộc đọ sức trên sân Bishan, HLV Shin Tea-yong đã thừa nhận Việt Nam đang hoàn toàn vượt trội so với đội bóng xứ vạn đảo.

“Chúng tôi đều biết Việt Nam là một đội bóng rất mạnh và có lối chơi cực kỳ thông minh. Indonesia không thể sánh được với Việt Nam hoặc chơi thông minh như vậy.

Nhưng tôi hài lòng với trận hòa này. Các cầu thủ đã thi đấu rất nỗ lực và thực hiện đúng chiến thuật ban đầu”, ông Shin phát biểu.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc còn cho biết thêm: “Trước trận đấu, tôi đã yêu cầu các học trò làm mọi thứ để có ít nhất 1 điểm trước tuyển Việt Nam”.

Lên cầm quân ở đội tuyển Indonesia từ cuối năm 2019. Nhưng do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, đồng hương của ông Park mới chỉ mới chính thức làm việc ở đội bóng này khoảng nửa năm nay.

Tuy nhiên, ông Shin đã giúp bóng đá Indonesia thay đổi khá nhiều và trận hòa trước đội tuyển Việt Nam mới đây là một minh chứng.

HLV Shin Tae-yong cho biết về chiến thuật của đội bóng áo trắng trong cuộc đọ sức với tuyển Việt Nam: “Tôi đã sử dụng đến 5 trung vệ và ở trên có 3 tiền vệ phòng ngự.

Việt Nam có những cầu thủ rất giỏi cầm bóng. Một lý do nữa là trung vệ Elkan Baggott của tôi bị cách ly nên tôi phải củng cố lại hàng phòng ngự".

Hiện tại, đội bóng của ông Park đang có cùng 7 điểm với Indonesia nhưng xếp dưới do kém về chỉ số phụ.

Theo lịch, vào lúc 19h30 ngày 19/12, Quang Hải cùng đồng đội sẽ có cuộc chạm trán tuyển Campuchia. Trong khi đó, Indonesia sẽ đối đầu Malaysia.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.