Bóng đá

HLV Indonesia xin lỗi U16 Việt Nam vì hành động không thể chấp nhận của CĐV

10/08/2022, 10:42

HLV trưởng U16 Indonesia, Bima Sakti xin lỗi U16 Việt Nam vì hành động xấu xí của khán giả nhà trong cuộc đọ sức diễn ra hôm 6/8.

U16 Indonesia đã có chiến thắng 2-1 trước U16 Việt Nam trong cuộc đọ sức ở lượt trận cuối bảng A giải U16 Đông Nam Á 2022.

img

HLV Bima Sakti xin lỗi U16 Việt Nam

Dù trận đấu đã kết thúc nhưng những hình ảnh xấu xí của các CĐV xứ vạn đảo với U16 Việt Nam vẫn được nhắc lại.

Tờ Bola (Indonesia) mô tả, trong suốt trận đấu, khán giả của Indonesia đã hò hét và thậm chí ném chai lọ vào các học trò của HLV Nguyễn Quốc Tuấn.

Sau trận đấu đó, HLV trưởng U16 Việt Nam cho biết: “Chúng tôi thực sự phải vật lộn với sức ép từ phía khán giả Indonesia và những quyết định bất lợi từ trọng tài”.

Chứng kiến những hành động xấu xí của CĐV nhà, HLV trưởng U16 Indonesia Bima Sakti đã lên tiếng xin lỗi U16 Việt Nam.

Ông Bima Sakti nói: “Tôi gửi lời xin lỗi vì những gì đã xảy ra trong trận đấu giữa U16 Indonesia và U16 Việt Nam.

Các CĐV đã thiếu kiềm chế và dẫn đến những hành động không đẹp với U16 Việt Nam. Tôi chân thành xin lỗi các cầu thủ và khán giả Việt Nam.

Tôi mong rằng trong trận đấu với U16 Myanmar, các CĐV sẽ cư xử lịch thiệp hơn”.

Dù để thua U16 Indonesia nhưng “những chiến binh sao vàng” cũng đã giành vé vào bán kết giải U16 Đông Nam Á 2022 với tư cách là đội nhì bảng có thành tích tốt nhất.

Trong buổi họp báo trước vòng bán kết, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã gửi lời chúc mừng tới các cầu thủ, đồng thời thể hiện quyết tâm vào chung kết.

"U16 Việt Nam có thể sẽ giải quyết trận đấu trong 90 phút. Tuy nhiên, cũng không loại trừ khả năng phải giải quyết trên chấm luân lưu với U16 Thái Lan.

U16 Việt Nam không có nhiều biến động về mặt lực lượng. Chúng tôi sẽ bước vào vòng bán kết với quyết tâm cao nhất”, HLV Nguyễn Quốc Tuấn chia sẻ.

Theo lịch, cuộc đọ sức giữa U16 Việt Nam và U16 Thái Lan diễn ra lúc 15h30 ngày 10/8. Trong khi đó, trận đấu giữa U16 Indonesia và U16 Myanmar bắt đầu vào 20h cùng ngày.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.