Quốc tế

HLV Iraq hết lời ca ngợi đội tuyển Việt Nam sau khi thắng ngược

09/01/2019, 08:56
image

HLV Iraq không ngờ trận gặp Việt Nam khốc liệt như đã diễn ra, không như ông lường trước.

katanec

HLV Iraq hết lời ca ngợi đội tuyển Việt Nam sau khi thắng ngược

"Tôi đã lường trước một trận đấu khó khăn, nhưng không ngờ khốc liệt đến thế. Trước trận, tôi đã nói rằng Iraq rất tôn trọng Việt Nam vì họ có những cầu thủ giàu phẩm chất kỹ thuật và tinh thần chiến đấu quật cường.

Nhiều người Iraq nghĩ rằng Việt Nam là đối thủ dễ chơi và chờ đợi một chiến thắng cách biệt bốn, năm bàn nhưng tôi chưa bao giờ nghĩ vậy. Sau những gì diễn ra, tôi càng tôn trọng Việt Nam. Họ đã chạy, tranh chấp, tổ chức tấn công không biết mệt mỏi suốt cả trận đấu", HLV Katanec phát biểu sau khi đội nhà chiến thắng ngược dòng 3-2 trước ĐTVN tối 8/1.

Tuy nhiên, ông Katanec cho biết đội bóng của ông xứng đáng giành ba điểm, dù thi đấu không tốt trong hiệp đầu tiên: "Chúng tôi đã thi đấu tồi tệ trong hiệp một. Nhưng sang hiệp hai, các cầu thủ đã chơi tốt hơn, họ xông lên tranh cướp, gây sức ép lớn lên khung thành của Việt Nam. Chúng tôi sẽ phải rút kinh nghiệp từ trận này, nhưng quan trọng đã có ba điểm. Chiến thắng này của chúng tôi hoàn toàn xứng đáng".

Trong trận đấu tối qua, đội bóng vùng Vịnh hai lần bị dẫn trước với bàn phản lưới của Ali Faez và bàn thắng của Công Phượng. Nhưng cả hai lần, Iraq đều tìm được bàn gỡ và có bàn ấn định chiến thắng nhờ quả đá phạt thần sầu bằng chân trái của Ali Adnan. Iraq từng vô địch năm 2007 - giải đấu họ đánh bại Việt Nam ở tứ kết.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.