Bóng đá

HLV Jordan gửi “chiến thư” tới U23 Việt Nam trước trận quyết định

11/01/2020, 07:51

HLV U23 Jordan Ahmed Abu Ismail cho rằng trận đấu với U23 Việt Nam có tính chất quan trọng và đội bóng này sẽ chơi tấn công.

img
HLV Ahmed Abu Ismail

Tối 10/1, U23 Jordan đã đánh bại U23 CHDCND Triều Tiên 2-1 trong trận đấu thuộc bảng D VCK U23 châu Á 2020. Thắng lợi này giúp Jordan tạm dẫn đầu bảng D sau lượt trận đầu tiên. Nếu tiếp tục vượt qua U23 Việt Nam ở lượt đấu thứ 2, đội bóng vùng vịnh gần như chắc chắn giành quyền đi tiếp.

Chính bởi vậy, HLV Ahmed Abu Ismail khẳng định U23 Jordan sẽ tăng cường chơi tấn công khi đối đầu đoàn quân của HLV Park Hang-seo: “Đó sẽ là trận đấu quan trọng của hai đội. Với chúng tôi đó là trận đấu mang tính chất sống còn trong việc đi tiếp. Tôi chưa thể xem toàn bộ trận đấu của U23 Việt Nam và U23 UAE mà chỉ mới xem khoảng 25 phút cuối trận.

U23 UAE chiếm ưu thế khoảng 15 phút đầu tiên nhưng 10 phút cuối U23 Việt Nam đã chơi rất tốt, chiếm lĩnh được thế trận và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm. Tôi nghĩ chúng tôi sẽ có nhiều việc cần làm, cần phân tích để hướng đến trận đấu với U23 Việt Nam”.

Về phần mình, trận gặp U23 Jordan cũng có tính chất quyết định cho tham vọng đi tiếp của U23 Việt Nam. Nếu không thể giành chiến thắng, những "chiến binh rồng vàng" khó lòng cạnh tranh tấm vé vào tứ kết.

HLV Park Hang-seo sau trận hòa 0-0 trước UAE để nán lại để theo dõi trận Jordan gặp Triều Tiên để phân tích hai đối thủ U23 Việt Nam sẽ đối đầu trong hai lượt đấu cuối vòng bảng. Ông cùng các cộng sự ghi chép rất tỉ mỉ và hi vọng nhà cầm quân Hàn Quốc sẽ có phương án hóa giải lối chơi của Jordan.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.