Trong nước

HLV Jordan khen Văn Lâm, chê Công Phượng

14/06/2017, 06:00

HLV Abdallah Messfer ấn tượng với thủ thành Đặng Văn Lâm và cho rằng Công Phượng chưa biết cách xử lý bóng.

cong-phuong

Công Phượng có trận đấu chưa thực sự thành công

Tối qua (14/6), ĐT Việt Nam và ĐT Jordan đã hòa nhau trong trận đấu không bàn thắng, dù cả hai đều có cơ hội chọc thủng lưới đối phương. Trận này đánh dấu lần đầu tiên được khoác áo tuyển ở một giải đấu chính thức của thủ thành Đặng Văn Lâm. Cầu thủ thuộc biên chế Hải Phòng đã chơi xuất sắc với nhiều pha cứu thua đẳng cấp. Nếu không có Văn Lâm, nhiều khả năng ĐT Việt Nam khó giữ lại 1 điểm trên sân nhà.

Sau trận đấu, HLV Hữu Thắng đã dành cho cậu học trò Việt Kiều những lời có cánh. “Thủ thành Văn Lâm lần đầu tiên được ra sân thi đấu chính thức đã chơi xuất sắc, cậu ấy xứng đáng là cầu thủ hay nhất trận”.

Bên kia chiến tuyến, HLV Abdallah Messfer cũng rất ấn tượng với Văn Lâm: “Tôi ấn tượng với anh chàng thủ môn. Anh ta đã có nhiều pha cứu thua xuất sắc”. Bênh cạnh đó, ông Messfer cho rằng, Công Phượng có kỹ thuật tốt nhưng xử lý tình huống kém.

Về kết cục trận đấu, cả HLV Hữu Thắng tỏ ra tiếc nuối. “Thật tiếc với các cơ hội bị bỏ lỡ. Nếu tận dụng tốt, chúng tôi đã có thể giành chiến thắng. Tôi hài lòng với một điểm, nhưng trận này điều làm tôi hài lòng nhất là tinh thần của các cầu thủ. Dù đối thủ mạnh, thuộc dạng hàng đầu châu Á hiện nay, các cầu thủ vẫn nhập cuộc với tính chiến đấu cao và nhìn chung các vị trí đều chơi tốt”, HLV Hữu Thắng nói.

Đồng quan điểm là vị HLV đội khách: “Chúng tôi đã đặt mục tiêu giành ba điểm nhưng trận này không may mắn và thủ môn của các bạn đã chơi xuất sắc. Dẫu sao chúng tôi vẫn đang dẫn đầu bảng với bốn điểm. Đó là cơ sở để chúng tôi tiếp tục nỗ lực”, ông Abdallah Messfer chia sẻ.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.