Quốc tế

HLV Juventus xát muối vào nỗi đau của Barca

20/04/2017, 08:33

HLV Max Allegri khẳng định, Juventus có thể “vờn” Barca cả ngày mà không bị thủng lưới.

max-allegri

HLV Juventus xát muối vào nỗi đau của Barca

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá 20/4

Rạng sáng nay (19/4), Barca đã bị Juventus cầm hòa 0-0 trên sân nhà trong trận tứ kết lượt về Champions League, qua đó bị loại với tổng tỉ số 0-3. 90 phút tại Nou Camp chứng kiến sự bế tắc của Barca, đội bóng sở hữu hàng công vào loại mạnh nhất châu Âu.

Dưới thời HLV Luis Enrique, Barca lần đầu tiên không thắng một trận đấu Champions League trên sân nhà. Juventus cắt đứt chuỗi 15 chiến thắng sân nhà liên tiếp của Los Blaugrana tại đấu trường số một châu Âu. Trước khung thành của Gianluigi Buffon, Barca sút 19 lần, trúng khung thành đúng 1 lần, thành tích tệ nhất từ mùa 2009/10.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Max Allegri cho rằng, Juventus biết cách khiến Barca không thể ghi bàn: “Tất cả học trò của tôi đều thi đấu tuyệt vời. Có cảm giác Juventus sẵn sàng đá với Barca cả ngày mà không để thủng lưới. Barca không ghi được bàn nào sau 2 lượt trận là điều cực hiếm xảy ra”.

Tuy nhiên, vị thuyền trưởng này cũng cảnh báo học trò không nên ngủ quên trên chiến thắng: “Tôi hạnh phúc vì kết quả, nhưng vấn đề không phải duy trì phong độ mà là cải thiện nó. Các cầu thủ cần nhận ra rằng họ có thể làm tốt hơn bây giờ. Chúng ta không được sung sướng thái quá, nhưng ngày hôm nay cứ vui đi đã và từ ngày mai lại tập trung cho Serie A”.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.