Bóng đá

HLV “khủng” nhất V-League nhận tin cực buồn

07/06/2020, 15:13

CLB Thanh Hóa đã chính thức nói lời chia tay với HLV Fabio Lopez khi V-League 2020 mới chỉ trải qua 3 vòng đấu đầu tiên.

img
HLV Fabio Lopez đã chính thức bị Thanh Hóa sa thải

Sau trận thua 1-2 trước chủ nhà Quảng Nam ở vòng 3 V-League 2020 diễn ra chiều 6/6, CLB Thanh Hóa đã chính thức tuyên bố sa thải HLV Fabio Lopez.

Đây rõ ràng là thông tin không hề bất ngờ bởi Thanh Hóa có thành tích cực tệ dưới sự chỉ đạo của nhà cầm quân này. Tính ra, đội bóng xứ Thanh đã thua tới 4/5 trận đấu đã qua. Trong đó phải kể đến chuỗi 3 trận thua liên tiếp tại V-League 2020.

Theo thông tin mới đây, ban lãnh đạo Thanh Hóa đã liên hệ với HLV Nguyễn Thành Công (cựu HLV Sài Gòn FC) cho vị trí thuyền trưởng.

Nếu mọi chuyện suôn sẻ, nhà cầm quân người Nghệ An sẽ ngồi vào chiếc “ghế nóng” của Thanh Hóa trong thời gian sớm nhất để kịp tham dự trận gặp SLNA ở vòng 4 V-League 2020 diễn ra vào ngày 12/6.

Trở lại, câu chuyện Thanh Hóa quyết định chia tay vị chiến lược gia sở hữu bằng UEFA Pro, cao nhất V-League, nó thêm một lần khẳng định đội bóng xứ Thanh đích thị là “lò xay” HLV.

Cụ thể trong vòng chưa đầy một năm qua, bầu Đệ đã thay tướng tới 4 lần. Có thể kể đến các trường hợp của HLV Nguyễn Đức Thắng, Vũ Quang Bảo, Mai Xuân Hợp và mới đây là HLV Fabio Lopez.

Tính rộng ra trong 11 năm qua, CLB Thanh Hóa đã có đến 11 lần thay thế và bổ nhiệm cho vị trí HLV trưởng. Rõ ràng nó cũng nói lên sự thiếu ổn định của đội bóng vùng Bắc Trung Bộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.