Bóng đá

HLV Kiatisak có liền hai động thái khó tin ở HAGL

15/12/2020, 07:36
image

Báo chí Thái Lan mới đây đưa tin, thủ thành Kawin Thamsatchanan có khả năng sẽ gia nhập HAGL trong thời gian tới.

img

Kawin có thể gia nhập HAGL trong thời gian tới

Thông tin CLB HAGL đang để mắt tới thủ môn số 1 tuyển Thái Lan là Kawin Thamsatchanan đã được tờ Idoojung (Thái Lan) tiết lộ.

Theo đó, đội bóng của HLV Kiatisak muốn đưa thủ thành 30 tuổi phố Núi về để gia cố thêm sự chắc chắn nơi khung gỗ.

Đây rõ ràng là động thái khá bất ngờ đến từ CLB HAGL. Bởi, cách đây chưa lâu họ đã quyết định chiêu mộ thủ môn dày dặn kinh nghiệm Huỳnh Tuấn Linh (Than Quảng Ninh) để chuẩn bị cho mùa giải 2021.

>>Kết quả bốc thăm vòng 1/8 Champions League<<

Ngoài ra, việc theo đuổi người gác đền không được thi đấu nhiều ở thời gian qua như Kawin cũng mang đến một dấu hỏi lớn cho ban lãnh đạo HAGL.

Thủ môn thì luôn cần sự ổn định, thi đấu thường xuyên. Với Kawin, thực tế anh đang làm bạn với băng ghế dự bị tại CLB Consadole Sapporo (Nhật Bản).

Thậm chí, thủ thành số 1 tuyển Thái Lan sẽ phải rời khỏi đội bóng Nhật Bản sau khi bản hợp đồng cho mượn hết hạn vào cuối tháng này.

Hiện tại chưa rõ thương vụ theo đuổi Kawin có thành công hay không. Nhưng kế hoạch chiêu mộ thủ môn này của đội bóng phố Núi phần lớn đến từ tân HLV Kiatisak. Còn nhớ, cách đây không lâu, "Zico Thái" từng thừa nhận sẽ mang 1-2 cầu thủ Thái Lan sang Việt Nam.

>>Lộ diện ứng viên số 1 cho danh hiệu QBV nữ 2020<<

Từ giờ tới cuối tháng, tương lai của Kawin Thamsatchanan nhiều khả năng sẽ sáng tỏ. Ngoài Kawin, HAGL của HLV Kiatisak cũng đang thử việc tiền đạo nhập tịch 35 tuổi người Nigieria, Nguyễn Trung Đại Dương.

Nếu được đội bóng phố Núi giữa lại, anh sẽ nằm trong số những cầu thủ cao tuổi nhất chinh chiến tại V-League bên cạnh Daisuke Matsui, Văn Nhiên, Xuân Việt hay Tấn Tài...

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.