Bóng đá

HLV Kiatisak hiến kế "độc" giúp Thái Lan tranh vé đi tiếp với Việt Nam

17/05/2021, 18:31
image

Chia sẻ với truyền thông, HLV Kiatisak đã hiến kế giúp Thái Lan tranh vé đi tiếp với Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022.

img

Kiatisak đã đưa ra những tư vấn cho tuyển Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022

Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ tái khởi tranh vào tháng 6 tới, sau hơn 1 năm tạm dừng vì ảnh hưởng từ dịch Covid-19.

>>HLV Park Hang-seo chọn "ma mới" nào cho 3 trận quyết định tấm vé lịch sử?<<

Tại bảng G, Việt Nam, Malaysia, Thái Lan và UAE đang cạnh tranh 2 suất đi tiếp vào vòng loại cuối cùng, còn Indonesia đã chắc chắn bị loại.

Mới đây, truyền thông Thái Lan đã có cuộc phỏng vấn HLV Kiatisak để thu thập những ý kiến đóng góp của Zico Thái cho đội tuyển quốc gia nước này tranh vé đi tiếp với tuyển Việt Nam.

Theo đó, thuyền trưởng HAGL tự tin vào một tấm vé đi tiếp dành cho đội tuyển quê hương. Kiatisak cũng cho rằng, việc sang UAE trước 10 ngày là giải pháp hợp lý cho tuyển Thái Lan.

"Điều này sẽ tạo điều kiện để toàn đội thích nghi với những thay đổi về môi trường và điều kiện sinh hoạt ở UAE, nhằm đạt thể trạng tốt nhất khi bước vào 3 trận ở vòng loại World Cup".

Chiến lược gia sinh năm 1973, còn nhận định trận đấu với chủ nhà UAE sẽ là quan trọng nhất với tuyển Thái Lan.

"Để giành chiến thắng, tuyển Thái Lan cần có sự tự tin và các cầu thủ giàu kinh nghiệm như Chanathip Songkrasin hay Theerathon Bunmathan cần phát huy vai trò của mình".

img

Thái Lan cạnh tranh suất đi tiếp với tuyển Việt Nam

Cựu HLV trưởng tuyển Thái Lan còn nhấn mạnh thêm, đội tuyển dưới quyền HLV Nishino nên đưa một vài đầu bếp sang UAE để nấu những món ăn Thái phục vụ cho các cầu thủ.

Hiện tại, Thái Lan đang tạm xếp thứ 3 bảng G với 8 điểm, kém đội đầu bảng Việt Nam 3 điểm, kém Malaysia 1 điểm.

Theo kế hoạch, tuyển Thái Lan sau khi sang UAE (ngày 21/5) sẽ có trận đấu giao hữu gặp Oman ngày 25/5 rồi gặp Tajikistan (29/5).

Đội bóng xứ chùa Vàng sẽ có thêm vài ngày rèn luyện trước khi Indonesia (3/6), UAE (7/6) và Malaysia (15/6) tại bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Thầy trò HLV Nishino cần thêm tối thiểu 7 điểm mới có hi vọng giành vé vào chơi ở vòng loại cuối World Cup 2022.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.