Quốc tế

HLV Kiatisak lớn tiếng “dọa nạt” Nhật Bản

05/09/2016, 13:48
image

HLV Kiatisak cho rằng Thái Lan hoàn toàn có cơ hội đánh bại Nhật Bản.

HLV Kiatisuk

HLV Kiatisak lớn tiếng “dọa nạt” Nhật Bản

Tối mai (6/9), lượt đấu thứ hai vòng loại cuối cùng World Cup 2018 khu vực châu Á sẽ đồng loạt diễn ra. Trên sân nhà, Thái Lan sẽ tiếp đón đối thủ hàng đầu châu lục Nhật Bản. Dù bị đánh giá thấp hơn đối thủ rất nhiều nhưng HLV Kiatisak của Thái Lan vẫn tin đội bóng Đông Nam Á đủ sức làm nên bất ngờ.

“Nhật Bản đã bất ngờ thua UAE ở trận đầu trên sân nhà nên trận này họ buộc phải chiến thắng và nhất định Nhật Bản sẽ chơi tấn công. Đây là cơ hội để tuyển Thái Lan chơi phòng ngự phản công và tìm sơ hở ăn bàn. Họ là đội bóng hàng đầu châu lục nhưng không phải Thái Lan không thể đánh bại” – HLV Kiatisak tự tin phát biểu.

Tuyên bố của HLV Kiatisak không hẳn không có cơ sở khi Thái Lan những năm gần đây tiến bộ rất nhiều. Đội bóng xứ chùa Vàng từng thắng Jordan, thắng Syria và thua sát nút Hàn Quốc. Ở trận đấu diễn ra hôm 2/9 vừa qua, Thái Lan cũng chỉ để thua Ả Rập Xê Út ở những phút cuối cùng trên chấm 11m.

Về phía Nhật Bản, Halilhodzic đã đem đến Bangkok những ngôi sao sáng giá nhất, trong đó có nhiều cầu thủ đang thi đấu ở châu Âu như: Honda (AC Milan), Okazawa (Leicester) và Kagawa (Dortmund). Với lực lượng và đẳng cấp vượt trội, mục tiêu của Nhật Bản đương nhiên là một trận thắng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.