Bóng đá

HLV Kiatisak nhận xét khó tin về Công Phượng

06/01/2021, 09:50

HLV Kiatisak đã có những chia sẻ rất đáng chú ý sau trận thắng đầu tiên cùng HAGL tại giải đấu tập huấn, chuẩn bị cho V-League 2021.

img

Kiatisak cho rằng, Công Phượng cần cải thiện khả năng dứt điểm

Chiều 5/1, CLB HAGL có màn lội ngược dòng để đánh bại Khánh Hòa với tỉ số 2-1 ở trận đấu cuối cùng giải giao hữu diễn ra ở Bình Dương.

Chứng kiến màn trình diễn của các học trò, tân HLV Kiatisak có những nhận xét khá cụ thể các cá nhân cũng như về tình hình chuẩn bị của đội nhà cho mùa giải mới.

Đáng chú ý, nhà cầm quân người Thái Lan đã thẳng thắn chỉ ra điểm yếu lớn nhất của bộ đôi tiền đạo Công Phượng - Văn Toàn.

"Lúc này, HAGL vẫn có những tiền đạo chất lượng như Văn Toàn, Công Phượng. Tôi sẽ tập cho họ sút nhiều hơn nữa, trang bị thêm những kỹ năng cho các tiền đạo.

Cả hai có kỹ thuật tốt, khả năng chạy chỗ thông minh, xử lý bóng nhanh nhưng chỉ duy nhất một kỹ năng chưa tốt, đó là dứt điểm", Kiatisak nói.

Ngoài ra, "Zico Thái" cũng rất lo lắng cho hàng thủ đội bóng phố Núi khi V-League 2021 chỉ còn hơn 10 ngày nữa sẽ chính thức khai màn.

"Mùa giải mới đang đến gần, chúng tôi HAGL sẽ còn 10 ngày nữa để chuẩn bị. Tôi sẽ cho đội tập cả sáng và chiều để cải thiện các kỹ năng còn thiếu. Đặc biệt ở hàng thủ. Tôi sẽ cố gắng lắp ghép, hoàn thiện cho đội những mảng miếng để đạt kết quả tốt nhất.

Bầu Đức chưa bao giờ đặt mục tiêu cụ thể cho tôi. Tuy nhiên là một HLV, tôi biết phải tự làm gì tốt nhất cho đội", Kiatisak khẳng định.

Theo lịch được VPF công bố, CLB HAGL sẽ đá trận mở màn V-League 2021 bằng chuyến làm khách đến sân Thống Nhất của Sài Gòn FC vào ngày 17/1 tới đây.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.