Quốc tế

HLV Kiatisak quyết tạo địa chấn ở bảng tử thần

13/04/2016, 08:22

HLV Kiatisak vẫn rất tự tin dù Thái Lan rơi vào bảng đấu khó tại vòng loại thứ ba World Cup 2018.

kiatisak

HLV Kiatisak tin Thái Lan có thể gây bất ngờ trước các ông lớn

Chiều qua (12/4) AFC đã tổ chức bốc thăm chia bảng vòng loại thứ ba World Cup 2018, khu vực châu Á. Kết quả, Thái Lan nằm chung bảng với Australia, Nhật Bản, Ả Rập Xê Út, UAE và Iraq. Đây được đánh giá là bảng đấu quá khó với thầy trò HLV Kiatisak, bởi các đối thủ đều ở đẳng cấp cao hơn, đặc biệt là Australia, Nhật Bản và Ả Rập Xê Út. Vì lẽ đó, cơ hội giành vé dự World Cup 2018 của người Thái trở nên rất mong manh.

Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn tờ Goal phiên bản tiếng Thái, HLV Kiatisak vẫn tỏ ra hết sức tự tin. “Chúng tôi không quan tâm mình nằm ở bảng đấu nặng hay nhẹ. Đã vào tới vòng này, cơ hội của Thái Lan cũng như 11 đội bóng còn lại. Chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình, cháy hết mình cho mục tiêu World Cup. Với sự chuẩn bị kỹ càng cùng sự ủng hộ tuyệt đối từ người hâm mộ trong nước, tôi tin Thái Lan có thể gây bất ngờ” – HLV Kiatisak phát biểu.

Bên cạnh đó, HLV Kiatisak cũng cho biết hai trận đấu với UAE và Iraq có ý nghĩa quyết định tới số phận của Thái Lan: “Trọng tâm trong kế hoạch của Thái Lan sẽ rơi vào tháng 10, khi chúng tôi gặp UAE và Iraq. Chúng tôi sẽ phải nỗ lực giành điểm số tối đa trước hai đối thủ này. Nhưng trước hết chúng tôi phải đứng vững trước Ả Rập Xê Út và Nhật Bản”.

Theo điều lệ của AFC, tại vòng này, các đội sẽ đá vòng tròn hai lượt để chọn ra 4 đội đứng đầu hai bảng lấy vé trực tiếp đi World Cup 2018. Hai đội xếp thứ ba sẽ gặp nhau, đội nào thắng tiếp tục đá play-off với đội hạng tư ở khu vực Bắc Trung Mỹ và Carribean.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.