Trong nước

HLV Kiatisak sẽ làm thầy Công Phượng, Tuấn Anh?

11/01/2017, 18:35
image

Không loại trừ khả năng HLV Kiatisak sẽ trở lại HAGL với vai trò thuyền trưởng.

cong-phuong-tuan-anh

HLV Kiatisak sẽ làm thầy Công Phượng, Tuấn Anh?

Hôm nay (11/1), báo chí Thái Lan đồng loạt đưa tin về tương lai HLV Kiatisak. Cụ thể, Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan (FAT) Somyot Poompunmuang cho hay: “Chúng tôi sẽ sớm thảo luận với nhau về một bản hợp đồng mới. Cả hai đều muốn tự do đưa ra quyết định của mình. Kiatisak có thể nhận được đề nghị hấp dẫn hơn từ nơi khác trong khi FAT muốn ông ấy nhận nhiều trọng trách hơn”.

Được biết, ban đầu thời điểm dự kiến để hai bên ngồi lại là đầu tháng 1. Tuy nhiên, theo cách nói của người đứng đầu FAT, chưa rõ khi nào tổ chức này và HLV Kiatisak có thể đàm phán. Trong khi đó, hợp đồng cũ của nhà cầm quân mang biệt danh “Zico Thái” sẽ đáo hạn vào cuối tháng 2. Chính bởi vậy, nhiều người đặt ra nghi vấn, FAT không thực sự muốn gắn bó lâu dài với Kiatisak.

Nghi vấn trên hoàn toàn có cơ sở bởi dù mới cùng ĐT Thái Lan vô địch AFF Cup 2016 nhưng HLV Kiatisak không thể ghi dấu ấn tại vòng loại World Cup 2018, đấu trường người Thái kỳ vọng nhiều nhất. Trong trường hợp không tiếp tục dẫn dắt ĐT Thái Lan, Kiatisak chắc chắn sẽ tìm một bến đỗ mới. HAGL cũng được coi là một điểm đến tiềm năng.

Đội bóng phố Núi là nơi đã đưa tên tuổi Kiatisak bay cao và vị thuyền trưởng này cho đến nay vẫn rất yêu mến, tôn trọng bầu Đức. Trong một phát biểu mới đây, bầu Đức cho biết ông muốn có Kiatisak lúc nào cũng được. Nếu Kiatisak thực sự dẫn dắt HAGL, những Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn sẽ có một người thầy xuất sắc để định hướng phát triển.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.