Quốc tế

HLV Kiatisuk chính thức “rộng cửa” tới Việt Nam

21/09/2017, 05:30

HLV Kiatisak Senamuang đã từ chức HLV trưởng câu lạc bộ Port FC sau 3 tháng nắm quyền.

kiatisuk-vaytay

HLV Kiatisuk chính thức “rộng cửa” tới Việt Nam

Chiều qua 20/9, CLB Port FC của HLV Kiatisuk đã phải nhận thất bại 1-3 trước CLB Chonburi ngay trên sân nhà. Giữ đúng lời hứa trước đó, HLV Kiatisak chính thức từ chức.

"Chonburi là một đội bóng mạnh. Chúng tôi đã cố gắng hết sức nhưng cũng bất lực. Chúng tôi đã sai lầm và phải trả giá. Như lời hứa trước trận, tôi quyết định từ chức ngay tại thời điểm này. Tôi phải chịu trách nhiệm cho những gì đang xảy ra", cựu HLV trưởng ĐT Thái Lan nói trong buổi họp báo sau trận đấu.

Như vậy, Kiatisuk đã chính thức chia tay Port FC chỉ sau 3 tháng cầm quân. Sau 10 trận dẫn dắt Port FC, Kiatisuk chỉ có được 1 chiến thắng, hoà 3 và thua 6 trận. Sau 28 trận đã đấu, Port FC đang xếp hạng 13 trong 18 đội ở Thai League với 34 điểm.

Sau khi U22 Việt Nam bị loại, HLV Kiatisuk cho biết ông bỏ ngỏ khả năng dẫn dắt đội tuyển Việt Nam nếu được VFF mời dù lúc đó ông vẫn đang dẫn dắt Port FC. Ông cho biết Việt Nam là quê hương thứ hai, là ngôi nhà thứ hai của mình.

Zico Thái cũng đưa ra lời khuyên đội tuyển Việt Nam nâng cao thể lực và chiến thuật hơn nữa và cần có chiến lược bài bản về tâm lý cho các cầu thủ.

Kiatisuk được người hâm mộ Việt Nam nhắc tới như là một ứng cử viên sáng giá cho vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam hiện vẫn còn bỏ trống sau khi HLV Hữu Thắng từ chức. VFF vẫn đang trong quá trình tìm kiếm ứng cử viên cho vị trí này.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.