Bóng đá

HLV Klopp “đổ tội” cho VAR khiến Liverpool không thể đánh bại MU

21/10/2019, 06:56

HLV Jurgen Klopp cho rằng trọng tài và công nghệ VAR đã sai khi công nhận bàn thắng của Rashford nhưng lại từ chối pha lập công của Mane.

img
HLV Klopp cho rằng Liverpool chịu thiệt vì VAR

Đêm 20/10, MU tiếp đón Liverpool trên sân nhà trong trận cầu tâm điểm vòng 9 Ngoại hạng Anh. Quỷ đỏ bị đánh giá thấp hơn nhưng lại bất ngờ chơi tốt, có bàn mở tỉ số ở phút 35 nhờ công của Rashford. Dẫu vậy, đội chủ nhà không thể bảo toàn tỉ số bởi tới phút 85, Lallana đã giúp The Kop san bằng cách biệt.

Bàn thằng của Rashford gây tranh cãi bởi trước đó Origi được cho là đã bị phạm lỗi. Đáng nói hơn, sau đó Liverpool lại bị từ chối bàn thắng bởi sau khi sử dụng VAR, trọng tài xác định Mane đã để bóng chạm tay trước khi dứt điểm.

img
Tình huống Origi bị phạm lỗi

Sau trận đấu, HLV Klopp phát biểu hàm ý cho rằng Liverpool đã chịu thiệt với các quyết định của trọng tài: “Họ đã ghi 1 bàn thắng cho thấy tất cả những vấn đề của VAR. Đối với tôi, đó là 1 pha phạm lỗi rõ ràng nhưng trọng tài Atkinson lại không thừa nhận điều đó. Sau đó, chúng tôi đã bị từ chối 1 bàn thắng hợp lệ. Tôi không nhìn rõ tình huống đó và có thể bóng đã chạm tay của Mane. Nhưng rõ ràng là chúng tôi không được VAR ủng hộ”.

img
Tình huống Mane xâm nhập vòng cấm MU ghi bàn

Tuy nhiên, nhà cầm quân người Đức cũng thừa nhận MU đã chơi tốt hơn những gì ông dự đoán: “Tôi không nghĩ Man United có thể chơi tốt như vậy. Chúng tôi thường gặp khó khăn với những đối thủ như họ. Liverpool vẫn cần phải cải thiện thêm”.

Đồng quan điểm, tiền vệ Jordan Henderson của Liverpool cũng cho rằng Liverpool chơi chưa đủ hay để chiến thắng. Trong khi đó, tiền đạo Rashford bên phía MU lại cho rằng Liverpool thậm chí không xứng đáng giành được 1 điểm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.