Bóng đá

HLV Lê Huỳnh Đức lại nói lời “cay đắng” với trò cưng thầy Park

17/08/2019, 17:48

HLV Lê Huỳnh Đức cho rằng Hà Đức Chinh phong độ rất thấp, kéo dài trong thời gian qua.

img
Hà Đức Chinh trong màu áo SHB Đà Nẵng

Ở trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và Hà Nội FC tại vòng 21 V-League 2019, Hà Đức Chinh xuất phát trong đội hình chính nhưng nhanh chóng bị thay ra ở cuối hiệp 1 do phong độ mờ nhạt. HLV Lê Huỳnh Đức sau đó đã có những đánh giá về phong độ của cậu học trò quê Phú Thọ.

“Đức Chinh tiếp tục chơi mờ nhạt ở trận này. Cậu ấy thường ngã trên sân, đồng thời giữ không nổi trái bóng. Đức Chinh mất phong độ từ khi lên tuyển. Sau đó, cậu ấy dính chấn thương, khiến quá trình tìm lại chính mình bị gián đoạn. Dù sao Đức Chinh là cầu thủ trẻ và còn nhiều việc để làm trong tương lai”, ông Đức nói.

Đây không phải là lần đầu HLV Lê Huỳnh Đức chê Đức Chinh ở mùa giải năm nay. Thực tế cũng cho thấy phong độ của tiền đạo sinh năm 1997 ở CLB không thực sự tốt. Dẫu vậy, ở cấp độ đội tuyển, Chinh “đen” vẫn luôn được HLV Park Hang-seo tin tưởng trong mỗi lần tập trung.

Hiện tại, ngoài Đức Chinh, các chân sút khác hàng công của tuyển Việt Nam cũng ít nhiều gặp vấn đề. Tiến Linh chưa có thể lực hoàn hảo, Công Phượng không được ra sân tại CLB Sint Truiden còn Văn Toàn sau giai đoạn đầu mùa thăng hoa đang chững lại.

Chính bởi vậy, không loại trừ khả năng ở đợt tập trung chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan tại vòng loại World Cup 2020, HLV Park Hang-seo sẽ trao cơ hội cho một vài chân sút đang có phong độ ấn tượng tại V-League 2019 như Mạc Hồng Quân, Hà Minh Tuấn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.