Trong nước

HLV Lê Thụy Hải bất ngờ tiến cử nhân tài cho thầy Park

12/03/2018, 18:22
image

Theo HLV lão làng Lê Thụy Hải, thủ thành Đặng Văn Lâm xứng đáng được lên tuyển.

van-lam

HLV Lê Thụy Hải bất ngờ tiến cử người cũ cho thầy Park

Tại vòng 1 V-League 2018, dù Hải Phòng phải nhận thất bại 0-1 trên sân Hà Nội, thủ thành Đặng Văn Lâm vẫn có màn trình diễn đặc biệt xuất sắc. Cầu thủ mang hai dòng máu Nga-Việt nhận nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn. HLV Lê Thụy Hải cho rằng, Văn Lâm là một trong những thủ thành tốt nhất V-League thời điểm này và hoàn toàn xứng đáng được triệu tập vào ĐTQG.

“Văn Lâm chơi tốt từ mùa trước, trong cả màu áo CLB lẫn đội tuyển. Cậu ấy có tầm vóc, sức bật, phản xạ, kinh nghiệm thi đấu. Tôi nghĩ Đặng Văn Lâm xứng đáng được gọi lên đội tuyển Việt Nam nhưng điều này còn phụ thuộc vào quyết định của HLV trưởng Park Hang-seo và đội ngũ trợ lý”, ông Hải phát biểu với báo giới.

Trước khi ông Park tiếp quản ghế nóng ĐTVN, Văn Lâm là lựa chọn số 1 trong khung gỗ dưới thời HLV Hữu Thắng. Tuy nhiên, cuối mùa giải năm ngoái, Lâm gặp sự cố ngoài sân cỏ, dẫn tới chấn thương và nghỉ thi đấu cho tới đầu mùa giải 2018.

Dự kiến, trong ít ngày tới, ông Park sẽ công bố danh sách tập trung ĐTVN chuẩn bị cho trận gặp Jordan tại vòng loại Asian Cup 2019.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.