Trong nước

HLV Lê Thụy Hải đưa ĐTVN trở lại mặt đất

01/06/2016, 17:53
image

HLV Lê Thụy Hải cho rằng ĐT Syria quá yếu nên ĐTVN dễ đá.

đtvn

ĐTVN thắng vì đối thủ quá yếu?

Như tin Báo Giao thông đăng tải, tối qua (31/5), ĐTVN đã có thắng lợi mãn nhãn 2-0 trước ĐT Syria, một trong 12 đội tham dự vòng loại cuối cùng World Cup 2018 khu vực châu Á. Báo chí và người hâm mộ đã dành cho thầy trò HLV Hữu Thắng những lời có cánh. Tuy nhiên, dưới góc nhìn của một người làm nghề lâu năm, HLV Lê Thụy Hải khẳng định thắng lợi của ĐTVN không nói lên nhiều điều.

“Đánh giá thì hay đấy nhưng đội Syria yếu quá nên nói cũng khó. Theo tôi, dù là giao hữu nhưng khi ra nước ngoài thi đấu người ta vẫn phải chuẩn bị cẩn thận, không phải lỏng lẻo. Còn đội Syria, tôi không hiểu vì sao họ yếu thế. Syria ngay từ đầu tôi thấy họ đã nhập cuộc kém, trình độ họ rất thấp. Trong khi đó đội tuyển Việt Nam phối hợp với nhau rất dễ, bật tường, đá khe đều dễ 4 hậu vệ Syria cao to dàn hàng ngang như thế mà vẫn để cho Công Vinh thoải mái đánh đầu và ghi bàn. Vì thế tôi nghĩ chúng ta đừng có khen đội tuyển Việt Nam nhiều quá, đến khi vào giải thua lại khổ.” – HLV Lê Thụy Hải phân tích.

Mặt khác, ông Lê Thụy Hải cũng cho rằng ĐTVN dưới thời HLV Hữu Thắng chơi có nét hơn so với thời HLV Miura. “Đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Hữu Thắng, nhất là trận đấu với Syria tôi thấy đã tiến bộ rất nhiều, các cầu thủ sung mãn hơn hẳn đối thủ, cách chơi nhuần nhuyễn. Từ cách chọn quân đến cách sắp xếp của Hữu Thắng tôi thấy đều hợp lý”.

 Nguồn video: VTV

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.