Trong nước

HLV Lê Thụy Hải: Đừng để đồng đội “ngứa mắt” với Xuân Trường

22/11/2016, 07:56
image

HLV Lê Thụy Hải cho rằng, truyền thông không nên ca ngợi Xuân Trường quá nhiều.

xuan-truong

HLV Lê Thụy Hải: Đừng để đồng đội “ngứa mắt” với Xuân Trường

Sau trận thắng Myanmar, Xuân Trường là cầu thủ nhận được nhiều lời khen ngợi nhất của ĐTVN. Thậm chí, nhiều tờ báo trong nước còn đánh giá Xuân Trường mới là người mở khóa đem về chiến thắng cho thầy trò HLV Hữu Thắng. Tuy nhiên, theo HLV Lê Thụy Hải, Xuân Trường chỉ chơi ở mức tròn vai.

“Xuân Trường chuyền quả ấy cũng bình thường thôi. Tiền vệ lúc có khoảng trống mà không chuyền được những quả như thế thì phải chuyền thế nào nữa? Cậu ấy rất hay nhưng chắc gì đã hay hơn Tuấn Anh mà mọi người và khán giả cứ khen quá vậy? Xuân Trường đá ở HAGL thì đội xếp hạng bao nhiêu tại V-League?. Sang Hàn Quốc, cậu ấy cũng toàn ngồi dự bị” – HLV Lê Thụy Hải bày tỏ quan điểm.

Bên cạnh đó, cựu thuyền trưởng Thanh Hóa cho rằng thắng lợi của ĐTVN là công của tập thể và không nên khen ngợi một mình Xuân Trường, dễ dẫn tới cái nhìn thiếu thiện cảm từ đồng đội. “Tập thể tuyển Việt Nam đá tốt, thắng Myanmar ở sân khách trước sức ép lớn của 3 vạn khán giả trong trận đầu tiên. Đó mới là điều tôi đánh giá cao. Còn cá nhân tôi không đánh giá. Chúng ta cứ đi khen một cá nhân thì không nên. Đừng để Xuân Trường bị toàn đội không bằng lòng”.

img

Tin nóng bóng đá tối 21/11: Xuân Trường, Công Vinh được tôn vinh

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.