Bóng đá

HLV Lê Thụy Hải lên tiếng "cảnh báo" HLV Park Hang-seo

30/06/2019, 18:52

HLV Lê Thụy Hải nhận định, HLV Park Hang-seo sẽ khó thành công nếu rời Việt Nam hoặc ra ngoài biên giới Đông Nam Á.

img
HLV Park Hang-seo có tất cả cùng bóng đá Việt Nam

Trong bài trả lời phỏng vấn mới nhất trên tờ TT&VH, HLV gạo cội Lê Thụy Hải đã bày tỏ quan điểm của mình về chuyện gia hạn hợp đồng giữa HLV Park Hang-seo và VFF. Theo ông Hải, người hâm mộ cũng như dư luận không nên quá sốt sắng bởi chiếu theo hợp đồng thì thời điểm này chưa tới mốc thời gian đôi bên tính đến chuyện gia hạn.

Cựu HLV B.Bình Dương cũng cho rằng, HLV Park Hang-seo là người có tài nhưng không thể phủ nhận gặp may khi tới Việt Nam đúng giai đoạn lứa cầu thủ tài năng của chúng ta chín nhất. “Ông Park là một HLV giỏi không, rất giỏi, nhưng cũng phải thừa nhận đến Việt Nam ông ấy được làm việc với một lứa cầu thủ giỏi, đồng đều, mình phải nói như vậy cho thật sự công bằng”.

“Nếu nói không có HLV Park Hang-seo thì không có những thành tích như chúng ta đã có trong hai năm qua thì cũng không hẳn đúng, nói như thế là vô cùng. Không có ông Park Hang-seo mà là một HLV khác biết đâu bóng đá Việt Nam còn đạt được những thành tích tốt hơn thế nữa thì sao? Vì thế tôi muốn nhắc lại, ở thời điểm này, hai bên đều phải cần có nhau”, ông Hải nêu quan điểm.

Nhà cầm quân thành công nhất V-League còn cho rằng, ông Park là người sống nghĩa tình nên sẽ không rời bỏ bóng đá Việt Nam. “Nhờ bóng đá Việt Nam, ông Park từ một tên tuổi chết đã trở thành thần tượng. Ông ấy đã nói cám ơn bóng đá Việt Nam và chính vì lòng biết ơn ấy và bản thân HLV Park Hang-seo đã nhận thức được điều ấy thì sẽ không muốn đi đâu làm việc nữa. Cá nhân tôi nghĩ, với ông Park Hang-seo, đi đâu ra khỏi Đông Nam Á để thành công cũng sẽ là rất khó”.

Kết lại câu chuyện, HLV Lê Thụy Hải tin tưởng quá trình gia hạn hợp đồng giữa ông Park và VFF sẽ thuận buồm xuôi gió. Ngoài ra, ông Park cũng hiểu rõ khả năng tài chính của VFF nên không có chuyện ông yêu cầu mức lương trên trời. Đương nhiên, việc tăng lương là cần thiết và đi kèm phải là những chỉ tiêu cụ thể.

Liên quan tới quá trình gia hạn hợp đồng của ông Park, VFF được cho là đã đề xuất mức lương 50 nghìn USD/tháng cho một giao kèo kéo dài 3 năm. Dẫu vậy, phía nhà cầm quân người Hàn Quốc chưa có bình luận gì.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.