Trong nước

HLV Lê Thụy Hải lo lắng cho cầu thủ U23 Việt Nam

26/02/2018, 17:35
image

Ông Lê Thụy Hải cho rằng, cầu thủ U23 Việt Nam khó duy trì được sức hút với truyền thông và người hâm mộ.

xuan-manh-slna

Xuân Mạnh (vàng) thi đấu trong trận Siêu cúp Quốc gia

Cuối tuần trước, hai cầu thủ U23 Việt Nam là Xuân Mạnh – Văn Đức đã ra sân trong trận tranh Siêu cúp Quốc gia giữa SLNA và Quảng Nam. Cả hai thi đấu tròn vai, không có gì nổi bật nhưng theo HLV Lê Thụy Hải, sự góp mặt của bộ đôi này khiến khán giả đến sân đông hơn. “Người hâm mộ háo hức chờ đón xem các cầu thủ U23 về thi đấu tại các CLB xem có được không, đó là điều quan trọng”, ông Hải nói

Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Hà Đông lo ngại hiệu ứng U23 Việt Nam chỉ đến ở giai đoạn đầu mùa: “Tôi chỉ sợ hiệu ứng, sự quan tâm ấy chỉ đến ở giai đoạn đầu của mùa giải. Những tuyển thủ U23 Việt Nam về thi đấu ở CLB như Xuân Mạnh, Văn Đức của SLNA hầu như chưa thể hiện được gì đặc biệt hay nổi trội. Suy cho cùng U23 vẫn chỉ là U23, không phải là đội tuyển quốc gia và chưa xứng đáng để mọi người đặt tất cả hy vọng”.

Tiếp dòng tâm sự, HLV Lê Thụy Hải cho rằng, truyền thông, CLB và người hâm mộ cần có sự định hướng đúng đắn cho các cầu thủ trẻ, để họ hiểu họ phải nỗ lực, phấn đấu nhiều hơn. Ngoài ra, ông Hải cũng ủng hộ việc các CLB trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ, tổ chức nhiều giải đấu trẻ để phát hiện thêm tài năng.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.