Trong nước

HLV Lê Thụy Hải lý giải nguyên nhân “bạc đãi” Công Vinh

29/04/2015, 09:10

HLV Lê Thụy Hải đã chia sẻ về mối quan hệ giữa ông và tiền đạo Lê Công Vinh.

2015-04-29_090525
HLV Lê Thụy Hải

Theo nhà cầm quân người Hà Đông, BLĐ Bình Dương và Công Vinh đã qua mặt ông để đàm phán và ký hợp đồng.

“Tôi thấy mình đã lớn tuổi rồi, năm nay sang tuổi 70 nên cái mạnh mẽ cũng giảm đi. Họ là ông chủ đội bóng thì nên để họ có quyền quyết định một chút. Tôi thấy mình đánh mất cá tính của bản thân khi không phản ứng việc đưa Công Vinh về Bình Dương” – HLV Lê Thụy Hải chia sẻ.

Tuy nhiên, đây không phải là nguyên nhân khiến HLV Lê Thụy Hải thường xuyên để Công Vinh ngồi dự bị. Thay vào đó, ông cho rằng Công Vinh cần thời gian để thích nghi với lối chơi của toàn đội. “Công Vinh là cầu thủ giỏi nhưng cho vào đá chính là bị đào thải ngay”, cựu Giám đốc kỹ thuật CLB Bình Dương thẳng thắn nhận xét.

Khi được hỏi về mối quan hệ cá nhân với Công Vinh, HLV Lê Thụy Hải nói cho rằng: "Trong nhà có hai người con mà anh yêu đứa nào hơn đã là phức tạp rồi. Trong tay tôi có tới hai mấy người con thậm chí là ba mươi nên tôi không thể có mối quan hệ với bất kỳ cá nhân nào. Tôi luôn phải nhìn vào cả tập thể và không thể vì một ngôi sao nào mà đánh mất tính tập thể của đội bóng".

Cũng trong chương trình góc khuất, HLV Lê Thụy Hải đã giải thích lý do ông quyết định chia tay Bình Dương. “Tôi đi làm là để được làm, chứ không phải để người khác sai mình làm. Vì vậy khi không còn là chính mình, tôi xin nghỉ việc ở Bình Dương” - nhà cầm quân sinh năm 1946 khẳng định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.