Trong nước

HLV Lê Thuỵ Hải một lần nữa cảnh báo U23 Việt Nam

07/02/2018, 10:53

HLV Lê Thụy Hải cảnh báo U23 Việt Nam phải 'trở lại mặt đất’ sau khi được mừng công, vinh danh.

img

Một tuần sau khi trở về từ VCK U23 châu Á 2018, BHL và các cầu thủ U23 Việt Nam đều kín lịch với những Lễ mừng công, vinh danh hay giao lưu với giới truyền thông.

HLV Lê Thụy Hải cho rằng vinh quang này “không biết bao giờ mới có nữa” mà cuộc đời cầu thủ thì rất ngắn, có khi cả đời cầu thủ chỉ được một lần nhận huy chương nên vinh danh là rất xứng đáng.

Tuy nhiên, theo HLV kỳ cựu này, tất cả cần sớm trở lại với sân cỏ. "Bây giờ các em vẫn còn gặp gỡ thì rất khó lấy lại được thăng bằng. Trở về các CLB còn nhiều vấn đề chứ không đơn giản, vì mỗi em một đội, chứ không ở chung. Các em sẽ phải vừa là làm gương, vừa phấn đấu nỗ lực thể hiện bản thân. Mà nhiều em còn chưa phải cầu thủ chính thức nên rất khó.

Tôi chỉ khuyên các em hãy cố gắng trấn tĩnh, nhìn thấu sự việc, như chúng ta vẫn hay nói đùa là hãy trở lại mặt đất đi. Muốn vậy các em cần phải làm chủ được mình.

Thời gian tới còn tiền thưởng, các thứ nữa nên rất phức tạp chứ không phải êm đềm xuôi đi đâu. Mong tất cả các đoàn, các buổi gặp gỡ nên để các em nó về. Một tuần qua cũng là nhiều rồi. Các CLB thường là được nghỉ rất ít, nhất là khi bây giờ đang chuẩn bị cho V.League", chiến lược gia 72 tuổi chia sẻ.

Nhà cầm quân này cũng thẳng thắn cảnh báo: "Rất nhiều em đang trên đường vinh quang thì tụt xuống dốc. Cũng chính ở lứa U23, từng có thành tích rất giỏi, được ca ngợi nhưng mất tích hoặc đi xuống trầm trọng. Các em phải nhìn vào những tấm gương đó”.

Trước đó, ngay sau khi kết thúc VCK U23 châu Á, HLV Lê Thụy Hải đã cảnh báo U23 Việt Nam sẽ không dễ dàng vô địch Đông Nam Á dù vào tới chung kết giải châu lục

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.