Thể thao

HLV Lê Thuỵ Hải nhận định bất ngờ về U22 Việt Nam

09/07/2017, 05:26

Không chỉ thuận lợi hơn ở bảng 6 đội, U22 Việt Nam còn không phải sợ bất cứ đối thủ nào.

HLV Lê Thụy Hải

HLV Lê Thuỵ Hải nhận định bất ngờ về U22 Việt Nam

Hôm qua, kết quả bốc thăm vòng bảng môn bóng đá nam SEA Games 29 đã đưa U22 Việt Nam vào bảng đấu gồm 6 đội, trong đó có Thái Lan, Indonesia, Philippines, Timor Leste và Campuchia. Nhiều người đã gọi đây là bảng đấu tử thần bởi không chỉ có nhiều hơn bảng A một đội, bảng đấu này còn có nhiều đối thủ nặng ký.

Thế nhưng HLV Lê Thụy Hải cho rằng kết quả bốc thăm vẫn có lợi cho U22 Việt Nam. "Vào bảng sáu đội, Việt Nam sẽ đá nhiều trận, hơn nhưng dễ tính toán hơn so với ở bảng chỉ có năm đội. Vào bảng có ít đội, chúng ta sẽ không có cơ hội sửa sai nếu chẳng may sơ sảy", ông lý giải.

Ông Hải cho rằng các học trò HLV Hữu Thắng đuối hơn Thái Lan nhưng vẫn có thể vào bán kết nếu đánh bại tất cả các đối thủ còn lại. Thậm chí nhà cầm quân này còn nhấn mạnh ông có niềm tin rất lớn với U22 Việt Nam, cho rằng lứa cầu thủ hiện tại không phải sợ bất cứ đối thủ nào trong khu vực, nếu chơi đúng sức và tự tin.

Còn cựu GĐKT của HAGL Nguyễn Văn Vinh thì cho rằng sớm muộn gì U22 Việt Nam cũng sẽ gặp Thái Lan nếu tiến sâu tại SEA Games 29. “Việc cùng bảng Thái Lan giúp U22 Việt Nam tránh được họ ở bán kết, nhưng vào chung kết thì vẫn gặp thôi. Thầy trò HLV Hữu Thắng muốn đoạt HC vàng, thì phải vượt qua ông kẹ này. Nhưng thú thực ở thời điểm hiện tại nền bóng đá của họ phát triển hơn, chúng ta không có nhiều hy vọng", ông Vinh nói. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.