Thể thao

HLV Lê Thụy Hải nói lời bất ngờ về U22 Việt Nam

31/07/2017, 10:05

HLV Lê Thụy Hải tin U22 Việt Nam có nhiều cơ hội giành HCV SEA Games sau trận đấu với Các ngôi sao K-League.

congphuong-u22

HLV Lê Thụy Hải nói lời bất ngờ về U22 Việt Nam

Tối 29/7 vừa qua, U22 Việt Nam đã bất ngờ giành thắng lợi 1-0 trước đội Các ngôi sao K-League trên sân Mỹ Đình. Đây là đội bóng gồm nhiều cầu thủ chất lượng đang thi đấu tại giải K-League và là tuyển thủ Hàn Quốc. Trước đó, U22 Việt Nam đã thua trận 1-2 trước U22 Hàn Quốc tại vòng loại U23 châu Á dù đối thủ không bung hết sức.

Nhận định về trận đấu trên sân Mỹ Đình, các ý kiến đều cho rằng đội bạn đã chơi không hết sức trong trận đấu ngoại giao với U22 Việt Nam. HLV Hữu Thắng thừa nhận trận đấu này chỉ mang tính chất “thân thiện”.

HLV Lê Thụy Hải cũng có đánh giá tương tự. Ông cho rằng phía Hàn Quốc đã chơi bóng để U22 Việt Nam đá tập. Các ngôi sao K-League không tranh cướp bóng quyết liệt, không gây sức ép mạnh lên các cầu thủ Việt Nam.

HLV Lê Thụy Hải cũng cho rằng các cầu thủ U22 Việt Nam đã chơi rất tốt khi các tuyến thi đấu gắn kết, nhịp nhàng. Ông Hải đánh giá U22 Việt Nam vẫn chưa làm tốt việc dứt điểm ở trận đấu này. Đây cũng là ý kiến của chuyên gia Đoàn Minh Xương. Theo ông Xương, chỉ trong hiệp 1 U22 Việt Nam đã có tới 5 cơ hội nguy hiểm nhưng các cầu thủ không lần nào tận dụng thành công.

HLV Lê Thụy Hải cho rằng U22 Việt Nam sẽ có nhiều cơ hội giành HCV tại SEA Games 29 nếu duy trì được tinh thần, quyết tâm và khả năng thi đấu như ở trận đấu với U22 Hàn Quốc.

HLV Hữu Thắng cũng thừa nhận khâu dứt điểm của U22 Việt Nam chưa tốt và đội sẽ tận dụng 10 ngày tập huấn tại Hàn Quốc để cải thiện. Hôm nay 31/7, đội sẽ lên đường sang Hàn Quốc tập huấn.

Ngày 11/8 tới, thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ bay thẳng từ Hàn Quốc sang Malaysia để dự SEA Games 29.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.